-
2.2Moo Nguyễn Thị Định: cần xem lại thái độ nhân viên.Mình gọi đặt bàn từ 6/3 cho 8/3 và có notes và được cửa hàng ở NTĐ xác nhận bàn cửa sổ tầng 2. Đến nơi thì nhà hàng xếp cho một bàn như tạm bợ. Mình yêu cầu check lại order thì một bạn nữ (tự xưng là quản lý chính cửa hàng) ra tranh cãi tay đôi với mình là nhà hàng không nhận và không hứa với khách về loại bàn. Với thái độ coi thường và bất cần khách, bạn nữ quản lý vẫn đôi co với mình trước sự chứng kiến của rất đông thực khách. Sau khi check lại danh sách đặt (có yêu cầu mình mở điện thoại tìm lại call log) thì mình mới được ngồi bàn có cửa sổ 🙂. Không một câu xin lỗi, mình nhắc lại không một câu xin lỗi của bạn nữ tự xưng là quản lý kia đối với mình. Đồ ăn ngon để làm gì khi thái độ phục vụ tồi như vậy? Liệu nhà hàng có đào tạo nhân viên không mà để nhân viên là nữ quản lý có ứng xử như vậy trước bao nhiêu khách? Thực sự ngày 8/3 đã mất vui vì thái độ phục vụ của nhân viên. ...Xem thêm