-
1.0Làm ăn bố láo, nên đóng cửa!Ngày 2/5 mình biết là đông nhưng lúc vào vẫn còn khá nhiều bàn trống. Nhà hàng vẫn nhận khách và nhà mình 6 người vào vẫn có chỗ. Ngồi 5-7 phút, ko nhân viên nào tiếp cận nên mình bắt đầu gọi. 1. Mình gọi nhân viên lần 1: em ơi cho chị order nhé. (Mình ăn ở quán tỉ lần rồi nên ko cần menu vẫn order tốt). Em nhân viên gật gù xong đi biến mất luôn. Theo quan sát thì em ý vẫn tiếp tục đi bưng bê bàn khác nhưng ko quay lại bàn mình. 2. Mình cũng vẫn áp dụng kinh nghiệm ăn ở đây là tự phục vụ và mình đứng ra hỏi em ở quầy để order. Em đó quay ra gọi 1 em zai khác bảo mang máy ra bàn 1 để order. Mình đứng nhìn theo em zai đó nhưng ko có động tĩnh là ra bàn mình. 3. Mình tiếp tục ra hỏi lại em số 1 là cho chị order và lai tiếp tục là vâng vâng ạ. Em ở quầy cũng gọi với là cho khách bàn 1 order. Nhưng vẫn ko có ai. Mình ra gặp trực tiếp quản lý (anh áo trắng đã quá quen mặt). - mình: anh cho em order với - anh áo trắng: vâng vâng, em đang còn nhiều order quá. Chị chờ 15-20p mới có món. - mình: vâng, thì anh cứ cho em order đi đã. - anh áo trắng: em giải quyết xong chỗ order này đã - mình: thế anh có nhận khách nữa ko? - anh áo trắng: có. Nhưng em giải quyêt chỗ order này đã —-> clgt??? Nhận khách nhưng cái tối thiểu là order ko cho? Nhưng nhất quyết vẫn nhận khách. Thực sự mình ko thể chịu nổi nữa luôn! Làm ăn bố láo. Ko nhận khách đc nữa thì phải nói rõ ràng với khách để người ta còn đi chỗ khác. Đằng này từ nhân viên đến quản lý đều mập mờ. Mình nổi giận ra khỏi nhà hàng mà quản lý vẫn cắm đầu đứng nhìn cái bếp, ko nửa câu xin lỗi. - xin lưu ý là: quán rất nhiều nhân viên, nhưng vài ba bạn vẫn chỉ đứng nhìn quanh quanh. 2 Nhân viên làm bếp thấy vẫn ung dung đi ra đi vào chứ cũng ko có vẻ gì là bận rộn. Mình vào ăn với thái độ thiện chí để chờ đợi vì đã ăn quán rất rất nhiều, dù đông mình thường tự đi lấy đồ thiếu. Nhưng lần này thì ko thể chịu nổi nữa. Cạch! Cưa hàng tồn tại gần chục năm trời, trung tâm thủ đô, mà dịch vụ còn kém hơn hàng vỉa hè! ...Xem thêm