Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Nhà hàng 1946 - Cửa Bắc

-
- Nhóm hội, Giới văn phòng, Giới Manager, Khách du lịch

- Chi nhánh

8.0
Chất lượng
7.6
Không gian
7.2
Vị trí
7.1
Phục vụ
7.1
Giá cả
7.4
39
Bình luận
Chưa mở cửa  09:00 - 22:30
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
50.000đ - 110.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Le Trang
    Le Trang
    đã bình luận bằng iPhone 07/06/2019 14:16:43,
    8.0
    Đồ ăn được. Cần đào tạo nhân viên để cải thiện dịch vụ.
    Lần đầu đến quán thấy cũng ấn tượng vì không khí dễ chịu. Dù phòng bé nhưng khá thoáng mát, ko bị mùi thức ăn, bài trí cũng làm mình thấy ấm cúng. Tuy nhiên do số đen, nên gặp phải em nhân viên nhận order nói hơi nhiều, em ấy giới thiệu đồ ăn nhưng nói nhiều làm mình rối trí, đã ko muốn gọi gà nhưng cứ thuyết phục bằng đc mình ăn gà. Hỏi ra thì con gà ri 450k 8 lạng. Ko biết ngon hay ko nhưng cố mời mình một món mình ko thích và đắt là mình đã thấy khó chịu rồi. Đồ ăn gọi ra cũng ok, bàn mình gọi rau rừng theo mùa xào bò - ko nhớ tên, nhưng khá ngon và lạ miệng. Rau tươi. Đậu tẩm hành cũng ngon. Khoai lang miếng chiên cũng ngọt và giòn. Có canh thiên lý ăn tạm đc. Đĩa lạc, bình nước bày sẵn trên bàn mời khách là có tính tiền nha, nên ko ăn thì nhớ trả lại. Mình trả lại lạc còn vẫn uống nước, nước ngọt nhẹ, dễ chịu đối với đứa ưa đường như mình. Điểm trừ đáng tiếc là khi mình gọi đĩa cơm rang cho con ko thấy đâu. Người lớn ăn xong bữa rồi mà ko thấy cơm. Gọi em nhân viên order đồ cho mình thì em ấy cười cười bảo sắp ra rồi 5’ nữa, xong í làm tiếp việc của mình, ko có động thái gì là áy náy khi phải để khách chờ, cũng ko nói: chị để em đi xem bếp thế nào, đúng kiểu mặc kệ. Trẻ con ăn thì có nhanh bao giờ. Hết giờ ăn trưa thì phải về chứ ai ngồi lại đợi đĩa cơm ko biết khi nào mang ra. Xong em í lướt qua bàn mình ko nói năng gì. Mình gọi gói đồ mang về và tính tiền. Như bình thường nếu ko thể mang đến đúng giờ hoặc quá muộn thì nhà hàng sẽ nói khách thông cảm, vì nhà hàng em đôg quá, để em gói chị mang về nhé (chủ động giải quyết tình huống và xoa dịu khách). Nhưng ko nhé, kiểu, bà chỉ là bưng bê, bà ko làm thì sao bà phải xin lỗi mày. Đến khi mang bill ra thì mới thấy đĩa cơm. Mình bảo gói vào cho mình. Em ấy đi luôn. Mình thấy kỳ kỳ vì ko hề có thái độ ăn năn gì là phải để khách chờ, còn kiểu rất cười cợt trong khi mình đang bực mình. Con mình đợi lâu nó bảo: lần sau ko bao h đến đây nữa, chán quá. Lúc ấy bạn nam quản lý bước vào hỏi thăm. Thôi xong em trai, túm đc chỗ để xả bực tức. Mình thực sự chỉ muốn góp ý về thái độ phục vụ thôi. Nhưng em phục vụ còn trình bày với quản lý, thái độ trách móc khách: cơm xong rồi mà chị ko ăn. Ô hay, máu nóng nổi lên, cái đứa đi cùng nó bất bình quá, bảo là nếu ko làm mạnh tay thì ko cải thiện đc tình hình đâu. Em phục vụ này còn đứng ngay sau lưng mình nói xấu mình, chắc cố ý để mình nghe thấy. Chắc vẫn chưa tỉnh ngộ. Anh quản lý hết sức xin lỗi, nói là ko tính tiền đĩa cơm, đền con mình thêm cả hộp sữa chua, yêu cầu em phục vụ đi vào trong ko đứng đấy nói nữa. Ok, thái độ bạn này tốt nên lần sau sẽ suy nghĩ về chuyện quay lại đây. Còn em gái phục vụ kia thì hi vọng lần sau, nếu có gặp lại, xin em hãy nghiêm túc làm việc, hoặc biến mất chứ đừng làm khổ anh quản lý. Thật tiếc khi đồ ăn ổn, không gian ổn mà kiếm đc em nhân viên thế này. ...Xem thêm
39 bình luận đã chia sẻ
1 Tuyệt vời
30 Khá tốt
7 Trung bình
1 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.2
Giá cả
7.1
Chất lượng
8.0
Phục vụ
7.1
Không gian
7.6
7.4 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập