-
1.8KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠINhư tiêu đề, Đây là quán Buffet dở nhất từng ăn trong đời với tầm giá như vậy. Hôm nay, mình đi với gấu, vào nhà hàng hơn 7 giờ tối, ngồi bàn ngay gần thu ngân Đánh giá đầu tiên khi đi lấy đồ ăn: - Đồ không tươi - Tẩm ướp không ngon - Đồ không đa dạng - Đồ không nhiều, thậm chí hôm nay mình còn không thấy tôm với râu mực ở đâu. Sasimi cá hồi với cá ngừ được vài miếng lèo tèo, khách lấy hết thì mặc kệ khách, chắc cả buổi ăn được mỗi 3 miếng sasimi cá hồi. - Chè tráng miệng lèo tèo vài miếng đáy bát, không có mà ăn, mặc dù mới 8h30 tối. > cảm giác như bị ăn thừa đồ của cả ngày vậy Trong lúc ngồi ăn: Đang ăn thì có 2 quản lý (1 ng cao hơn và 1 người thấp hơn) cãi nhau ngay bàn thu ngân, mình ngồi sát đó nên mất 30 phút ngồi nghe 2 quản lý này cãi nhau và cảm thấy bực mình. Phục vụ thì gọi mãi không thấy đồ, cũng chẳng bao giờ quan tâm thay vỉ. Gọi lẩu thì bưng ra được 1 nồi nước lõng bõng không, thêm mấy miếng thịt bò trên 1 đĩa xinh xinh Đến phần thanh toán: Mình dùng thẻ mastercard thanh toán, cả cái nhà hàng rõ xịn, mà có mỗi một cái POS SIÊU LỞM. đầu tiên là thanh toán cho thẻ của mình, bạn thu ngân cầm cái POS khuơ khuơ như kiểu vợt muỗi ý. Bạn ý thử 3 lần, không thanh toán được, POS báo lỗi. Mặc dù thẻ này của mình từ trước đến giờ 1 phát ăn ngay, và số dư lúc đó thừa để TT. Sau đó bạn thu ngân kết luận 1 câu xanh rờn với vẻ mặt khó chịu: Thẻ của anh Lỗi rồi. Vâng, OK, thẻ tôi lỗi, để tôi lấy thẻ khác. Lấy thẻ khác ra (lần này là thẻ TP đã dùng thanh toán 3 năm nay) quẹt lần đầu, rồi lần thứ 2, máy vẫn báo lỗi, vẫn động tác vợt muỗi quen thuộc, chả lẽ lại bảo thẻ lỗi tiếp. Đến lần thứ 3 may quá thanh toán được. Khách hàng là thượng đế thế đấy. Dù sao đi chăng nữa thì cũng phải bảo là để em kiểm tra lại POS chứ không phải là đổ lỗi luôn cho khách hàng. Kết luận một câu vuông vắn là MỘT ĐI KHÔNG BAO GIỜ TRỞ LẠI ...Xem thêm