-
6.2Complain ạthật sự là mình bực mình kinh khủng nên mới quyết định comment. (mình không bàn chất lượng và giá cả, vị trí vì mọi người có thể tự tìm hiểu). hôm nay mình vào PG ở Discovery Complex khoảng độ 5r-6h gì đó, ngay từ lúc bước vào bạn nhân viên nam order đã tỏ thái độ không mấy thiện cảm rồi. không biết như này có là bình thường không, nhưng bạn ấy không nói một tiếng nào với mình từ lúc mình bước chân vào quán ra quầy order, chỉ tự mình chọn đồ. à, có duy nhất mình có đọc bánh puff là "bánh púp-f" (để cho dễ biết ấy) thì bạn ý nói lại là "pắp-f" với bảo đúng câu "bánh này phải đợi nướng khoảng 7p". mình "oke" và mình cũng chả định để bụng thái độ bạn ấy. kiểu thỉnh thoảng cũng hay gặp nhân viên trái tính. sau đấy mình order "trà xanh nhài", và chính xác là only "trà xanh nhài" (không nằm trong mục trà có kem sữa, và mình thấy vậy thì mới gọi thêm chứ). rồi mình order thêm topping là kem sữa. bạn ấy vẫn không nói gì. cho đến lúc mình quay đi và ra bàn, thì bạn của mình (đứng ngay đấy thanh toán tiền) bảo với mình là bạn đó với bạn nam nhân viên phục vụ bên cạnh bảo mình "ngáo"? "trà nhài đã có kem sữa rồi còn gọi thêm"?" vậy sao ngay từ đầu bạn ý không nói với mình? mà phải nói xấu cười cợt sau lưng kiểu như vậy? hay mình dạng thực khách khó tính quá? mình không yêu cầu các bạn ý phải phục vụ tận chân răng kẽ tóc, nhưng ít nhất cũng phải biết những điều thiết khi ứng xử yếu với khách hàng. thật sự một dấu hỏi chấm quá lớn cho thái độ nhân viên phục vụ ạ? mình mất tiền mà mình còn bị nặng nhẹ thế liệu có đáng không? một thương hiệu cafe bánh có tiếng nữa? mong chuỗi cửa hàng xem xét lại thái độ nhân viên ạ. và em đảm bảo những điều em nói là 100% sự thật. không viết bậy bạ rate vớ vẩn để dìm bất kì cá nhân hay thương hiệu nào. em cảm ơn. ...Xem thêm