-
1.0Thứ dịch vụ không cần khách hàngĐã từng đến dự đám cưới bạn ở đây nên có ấn tượng với sảnh Luxury, nhưng đến lượt mình gọi điện hỏi thông tin thì mới được trải nghiệm kiểu dịch vụ không cần khách hàng. Gọi điện hỏi nhân viên báo sơ sơ em có gói đó đó tiền. Hỏi chi tiết thông tin thì nói chị đến sẽ nói. Giờ mình ở Sài Gòn không ra được mới phải gọi qua điện thoại thì nói chị kêu bố mẹ chị đến, chứ qua điện thoại ko tư vấn được từng hàng mục. Đám cưới mình là mình phải ưng trước, chứ bố mẹ chỉ support, nên mình nói mình mới là người cần biết thông tin. Xong mình hỏi, sao bên em ko dùng máy điện thoại gọi tư vấn từng hạng mục qua điện thoại thì nhân viên nói là ừ xong dập máy luôn. Cũng chả hỏi tên chị là gì luôn chứ đừng nói là gọi lại. Cũng biết là sợ bị đối thủ hỏi giá nhưng cái loại dịch vụ này thì chả cần đến giá khách cũng đã chẳng đến rồi, sợ lộ giá mà làm gì cho thừa hơi! ...Xem thêm