-
Mình đặt 3 suất mì ngỗng qua now và ship hẳn cho mình 3 suất hải sản ??? Cay xé cả lưỡi trẻ em không ăn được, nhà thì có người bị dị ứng hải sản. Làm ăn quá thiếu chuyên nghiệp đổi đồ ăn của khách mà ko xin phép, ko gọi điện báo khách 1 câu nào, đổi sang món khác chất lượng tốt thì còn đỡ tức 😡🤬Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Otookeee Em chào chị! Em là Lý, quản lý nhà hàng Spaghetti Box cơ sở*** Đầu tiên em xin phép thay mặt nhà hàng và bộ phận quản lý rất xin lỗi chị về sự phản hồi chậm trễ và cả trải nghiệm rất tệ mà mình đã nhận được. Ngay khi nhận được thông tin về sai sót này thì bên em cũng đã tiến hành kiểm tra lại để tìm nguyên nhân rồi ạ. Và bên cạnh đó thì bên em cũng rất muốn được trao đổi trực tiếp để được lắng nghe kỹ hơn những góp ý của chị, vậy nên em muốn xin số điện thoại liên lạc hoặc một phương thức liên lạc nào đó khác mà chị cảm thấy không bị làm phiền nhất ạ.
-
