-
4.0Thái độ nhân viên...Mình viết lên đây có thể không hợp lý lẮm nhưng mình nghĩ mình nên viết. Về sản phẩm là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng mình không chê vào đâu được nhưng về thái độ phục vụ của nhân viên thì quản lý nên xem xét lại. Mình đi mua đồ, mình có tiền để trả chứ mình ko đi xin đồ. Và một khi có vấn đề gì với khách hàng mình nên nói nhẹ nhàng và tìm ra hướng giải quyết nếu lỗi ở mình thì nên nhận lỗi và xin lỗi khách chứ không phải nói lý và quát lên với khách. Dù bạn làm lâu hay mới làm mình cũng nên linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống đừng vênh váo khi mình là nhân viên lâu năm. Mục tiêu của bạn là bán được hàng và thu về doanh thu cho công ty ko phải là " bạn có thể mua hoặc ko mua cũng được" cách nói chuyện đấy làm khách khó chịu. Mình xin nói lại mình đi mua hàng ko phải đi xin của bạn, mình sẽ không quay lại chi nhánh này. ...Xem thêm
-
8.0Tonymoly - Trần Đăng NinhIem khách hàng thân thiết. Có thẻ giảm 10% thím nào đi mua hàng cần giảm giá pm nha :))) Son tony moly đánh cũng được lắm ạ. Mà giá cả phải chăng hi hi Shop ở ngay cầu giấy. Dễ tìm lắm ạ 😂😂😂 P/s chẳng hiểu sao chưa có review nào -> người đầu tiên viết review -> cảm thấy bối rối 😂😂😂 ...Xem thêm