Trà Sữa Tocotoco - Big C Thăng Long
Mình đi Big C Thăng Long vào chiều ngày 18/9, khoảng 2h. Vì đang trong thời gian lockdown nên cả tầng 1 TTTM đèn khá tối, có mỗi Tocotoco là có mấy bạn nhân viên, đang dọn dẹp, quán cũng khá tối tăm.
Vì không biết các bạn mở hàng chưa, hay là đến dọn dẹp định kỳ, hay là dọn đóng cửa hàng, hay là dọn đồ đi, hay là vừa mới đến chưa mở hàng. Mình đến gần cũng ko có ai chào hay mời, hỏi han gì mình cả. Có 2-3 bạn đang dọn dẹp và 1 bạn đứng máy order.
Mình hỏi nhân viên đứng trước máy order, bạn này đang nhìn máy bấm bấm: "Có bán hàng ko ạ"?
> KO TRẢ LỜI!!! Mặt không biểu cảm. Mắt vẫn nhìn vào máy order.
Tưởng mình nói bé quá không nghe thấy gì nên hỏi lại
"Có bán hàng ko ạ?"
Tưởng bị lãng tai nên hỏi lần 3:
"Có bán hàng ko em ơi?"
Lần này mới trả lời "Anh dùng gì ạ?", mặt ko thèm nhìn khách, vẫn nhìn máy order.
Mình bực: "Hỏi có bán hàng ko đến 3 câu mới trả lời"
thì thật bất ngờ là bạn này bật lại, rất thái độ: "Quán đang mở anh hỏi có bán hàng không em chả biết trả lời như thế nào". Thề lúc đấy cực kỳ bực mình, nhưng từ trước đến giờ mình tư tưởng ko chấp các bạn tầng lớp nhân viên lặt vặt, chỉ thấy có mỗi quán là bán hàng, mà mình thì đang khát nên mình vẫn mua. Vừa đứng vào xem menu 5 giây thì bạn kia đã giục tiếp: "Anh uống gì đây ạ?" - Dĩ nhiên là vẫn nhìn máy order, vô cảm.
---
Sau khi nhận đồ xong, đi tiếp thì mình phát hiện Dingtea cũng đã mở cửa, và lúc này mình rất hối hận vì đã mua hàng cho các bạn.
---
Cửa hàng sẽ mất rất nhiều khách vì con nhân viên mặt***này 😏. Cũng đáng thôi, vì suy cho cùng cũng tại chủ đầu tư, quản lý tuyển nó vào và không dạy dỗ nó cư xử đúng đắn. Đến cơ quan nhà nước bây giờ người ta còn cải tiến rồi, không có cái thái độ mất dạy như thế.Xem thêm
- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -