Albums
-
9.8Ăn tốiNhà hàng đẹp, menu đa dạng nhiều món, không gian đẹp và sang trọng. Nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình là một điểm tốt để phục vụ khách trong và ngoài nước. Đi nhóm 2-3 người gọi nhiều món nhân viên nhiệt tình cũng nhắc để giảm bớt, nhìn chung mọi thứ đều ổn, phục vụ lịch sự, giá thành hợp lý. ...Xem thêm
-
4.2Nhân viên phục vụ LƯƠN LẸO, GIẤU THÔNG TINNay gia đình nội ngoại tổ chức ăn Tất Niên tại nhà hàng Wabi Premium Japanese Restaurant trên phố Nguyễn Chánh. Những tưởng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời thì lại rước vào người một buổi tối bực tức và lo lắng. Bạn D tự nhận là quản lý nhà hàng rất tận tình hỗ trợ gia đình mình trong việc chọn món, tuy nhiên chính sự tận tình nhưng không chu đáo, không đến nơi đến chốn của bạn D làm mình và gia đình mình rất không hài lòng. Bạn D gợi ý gia đình mình dùng món Sashimi cá Fugu, tuy nhiên khi vợ mình hỏi cá Fugu là cá gì thì bạn trả lời cá đó không có tên tiếng Việt, và khi vợ mình hỏi có món đó trong menu không thì cũng nhận được câu trả lời là không vì món mới. Ok, tin tưởng quản lý nhà hàng nên gia đình đã gọi, thế nhưng khi nhận hóa đơn thì trong đó viết rõ ràng “Cá nóc – Fugu” (nó có tên tiếng Việt đàng hoàng đó chứ). Dù là cá nóc Nhật đi chăng nữa nhưng cũng là loại cá có độc, bất kỳ đầu bếp nào muốn chế biến cá nóc đều phải vượt qua kỳ thi lấy giấy phép và nhà hàng cần thông báo cũng như hỏi chi tiết về khả năng sử dụng loại cá này của từng người trong nhóm. Bản thân gia đình mình sẽ không order món Cá Nóc dù có được chứng nhận hay gì đi nữa. Đến lúc này vợ mình gọi điện trao đổi với quán thì họ giải thích vòng vo rằng Fugu và cá Nóc là 2 loại khác nhau (trong khi rõ ràng Fugu là tên của một loài cá Nóc), đồng thời không hề đưa ra được câu trả lời cho câu hỏi “Vì sao cá Fugu là cá Nóc mà bạn D quản lý nhà hàng không thông báo cho khách trước khi khách order đồ ăn, cũng như nhà hàng không thực hiện bất cứ quy trình kiểm tra nào đối với thực khách trước khi phục vụ món này?”. Cuối đoạn hội thoại, tất cả những gì vợ mình nhận được là câu nói “vâng bọn em cảm ơn lời góp ý của chị, bọn em sẽ rút kinh nghiệm” và không hề có một lời xin lỗi hay một lời giải thích thỏa đáng cho sự “lươn lẹo” của bạn D. Thêm một chi tiết nữa làm mình không hài lòng đó là việc gia đình mình order MỘT SUẤT cá Ngừ với một nửa là loại Otoro và một nửa là Chutoro nhưng nhà hàng lại order thành HAI SUẤT, một suất Otoro và một suất Chutoro. Trong một đĩa Sashimi tổng hợp (mà nhân viên không hề giới thiệu loại nào là cá gì) thì gia đình cứ ăn và không hề biết đã ăn 2 suất cá Ngừ thay vì một. Chỉ đến khi thanh toán thì lúc đó chuyện đã rồi. Nhìn chung, bỏ ra gần 10 triệu cho 6 người ăn mà nhận về một trải nghiệm không hề thoải mái. Sự LƯƠN LẸO, GIẤU GIẾM THÔNG TIN của bạn D quản lý nhà hàng cũng như cách giải quyết khiếu nại của nhà hàng là không thể chấp nhận được ...Xem thêm
Thông tin & Bản đồ
Thể loại
Phù hợp với
Phục vụ các món
- Có wifi
- Có giao hàng
- Có máy lạnh & điều hòa
- Cho mua về
- Trả bằng thẻ
- Có chỗ đậu ôtô
- Nên đặt trước
- Có bàn ngoài trời
- Có phòng riêng
- Có chỗ chơi cho trẻ em
- Có karaoke
- Giữ xe máy miễn phí
- Tip cho nhân viên
- Có khu vực hút thuốc
- Có thẻ thành viên
- Có xuất hóa đơn đỏ
- Có hỗ trợ hội thảo
- Có lò sưởi
- Có hỗ trợ người khuyết tật
- Có chiếu bóng đá
- Có nhạc sống