-
2.6YAKIMONO - ĂN 1 LẦN SỢ TRỌN ĐỜIĐể nhân viên khinh thường khách hàng à, công ty mình đi ăn trêu nhau là thôi ăn 98K cho rẻ vì hết tiền rồi. Nhưng thái độ nhân viên quay ngoắt 180 độ, thu hết đồ salad, ... vân vân mây mây và giật thực đơn trên tay mình. Sau đó là đưa cho mình menu 98K với một thái độ thật sự là như muốn đuổi khách. Mà mình đã làm dịch vụ từ rất lâu rồi, cái thái độ của nhân viên cực kỳ quan trọng. Khách hàng bỏ tiền ra để nhận được dịch vụ từ các bạn đấy ạ! Sau đó bọn mình bỏ qua cái thái độ của bạn nhân viên đó, tiếp tục ăn và chọn Buffet 168K vì đã mất công đặt bàn rồi, đi thì đi đông dẫn dụ nhau đi về nó không hay. Nhân viên thì liên tục thầm thầm thì thì với nhau, bàn tán, xì xào. Tiếp tục sau đó nhân viên đem đồ lên, xin lỗi chứ bên mình cũng làm F&B thịt bò hay lợn nói quá chứ nhìn thoáng qua mình biết luôn, bảo mang bò thì mang lợn. Mình ăn ở đây tổng là 3 cơ sở: Lê Trọng Tấn, Trần Bình, Nguyên Hồng đều nhận được 1 cái việc đó là: Đến vào lúc 7h-7h30 tối mà gọi salad cũng hết, quán có 2 loại salad mà lúc nào cũng thấy hết 1 loại, gọi sườn cốt lết thì báo hết. Trong khi vẫn thấy đem sang cho bàn bên cạnh họ ăn suất buffet 220K, mình đang tự hỏi là do bọn mình nghèo ăn 168K nên không được ăn sườn hay sao? Chưa kể gọi ba chỉ bò thì mang ba chỉ lợn, đồ lên thì chậm. Tổng hợp chấm điểm quán này: - Không gian: Ok không nói đến - Đồ ăn: Luôn hết, thiếu, thịt thì khô bã mặc dù là gọi "lợn vai" ai nấu ăn cũng sẽ biết thịt vai không thể nào mà khô hay bã được. - Panchan: Rau được 3 cọng, héo và ướt nước không hề vẩy qua - Nhận viên: Đúng là có người này người kia nhưng cơ sở nào cũng có 2 3 bạn rất là khó chịu và thái độ với khách - LUÔN "CỐ TÌNH" NHẦM LẪN THỊT LỢN THAY VÌ THỊT BÒ > Mình nghĩ đã là nhân viên của quán thì ít nhất cũng phải biết phân biệt thịt bò hay thịt lợn Sau 3 lần ăn ở 3 cơ sở, mình có quay lại hay không! CHẮC CHẮN KHÔNG! Mình là người làm Marketing, chắc chắn mình sẽ raise Yakimono cho đến khi các bạn có một "THÁI ĐỘ" tốt để phục vụ khách hàng! ...Xem thêm