-
3.0Sen Garden Buffet- Ngày 27/8 gọi điện đặt bàn qua số 0904.045.986 NH có yêu cầu nhắn tin để nhà hàng xác nhận : Nhắn tin số người và đặt 7h45 qua Tin nhắn phản hồi : Nhà hàng Sen đã nhận được tin nhắn của quý khách - Đúng giờ mình có mặt , ngồi vào bàn là 7h51 ( k hơn , k kém, vì khi e nhân viên vào nói là mình nhìn đồng hồ điện thoại luôn) " chị đến tầm này là muộn rồi, nên còn rất ít đồ ăn, anh chị đi muộn so với thời gian đặt bàn quá" / " chị đặt bàn 7h45 mà bây giờ là 7h51 thế là muộn hả e"........ cạn lời - Đúng là ko còn đồ để mà ăn , lèo tèo, khu gian nướng thì nhếch nhác, ko sạch sẽ.NÓi chung đồ ăn k ngon, quá lạm dụng bơ, móm nào cũng có vị bơ - Nhà vệ sinh thì nhớp nháp, nước để chảy lênh láng ra sàn, quá bẩn - Phục vụ thì lôm côm, có bé còn mặc cả đồng phục học sinh vào thu đĩa, còn tưởng em bàn khác lấy nhầm, chả biết ai là phục vụ ai là khách - Quản lý thì chả ra xin lỗi khách đặt bàn 1 câu, tíu ta tíu tít ở quầy lễ tân cười ha hả - Và ghét nhất thái độ của em tính tiền tối thứ 7 ngày 27/08 ( e nào làm ca đấy vào xác nhận ),cái gì cũng có thể bỏ qua, ghét nhất là thái độ, tính tiền mà mặt như đâm lê, lườm nguýt, mình còn tưởng chồng mình tính tiền có vấn đề gì, chạy lại xem, hóa ra là thái độ phục vụ là thế KHẲNG ĐỊNH LÀ KO BJO CÓ LẦN SAO, VÀ KHUYẾN CÁO VỚI ANH EM BẠN BÈ NHƯ VẬY THÂN ÁI! ...Xem thêm