-
2.6Muốn chuốc bực tức vào lòng, muốn tìm người cãi lộn, hãy đến ngayyyyyHi everyone, 1/1 buổi sáng âm u mây mù mù, quán cà phê lạnh lẽo trở nên đông nghìn nghịt và náo loạn. Gọi thức ăn chờ 1 tiếng mới có, phở nguội, bít tết nguội, bít tết mỏng và cực dai nhai mỏi miệng chán thì nuốt nguyên 1 cục. Đồ uống thì mang ra nhanh, cà phê phin tráng 1 lớp cà phê mỏng tang, yogurt táo may ra uống tạm ổn. Đến khi tính tiền thì buồn cười nhất là cô phục vụ mặt nhăn như nhà có tang, 1 cô thì tóc vàng hoe mặt câng lên trời vì tưởng mình đẹp và 1 ông đầu bếp tay luôn cho vào túi, 3 người này hùng hổ cãi với gia đình mình là chính tay đặt đĩa miến xuống bàn mà giờ lại nói ko có mang ra. Không ăn mà bắt người ta trả tiền. Trong khi không xem lại có đưa nhầm bàn khác hay không mà gân cổ lên nói "chú im đi để con nói" (chú là bố mình). Hay thái độ quẳng cây viết bi lên bàn để mình sửa Bill vì dùng có 2 khăn mà tính 20 khăn (trước đó còn ko thèm ra dẹp khăn để đếm mà tính hẳn 20 khăn). Thái độ xấc xược ngược đãi khách hàng như vậy liệu có đáng để quay lại ? Liệu có đáng để tồn tại trong thời đại dịch vụ chính là 1 trong những yếu tố quyết định sự sống còn của mô hình kinh doanh? Cảm ơn những con sâu mọt đã giúp cho quán về doanh số lẫn hiệu suất công việc ngày một giảm sút ... Vài lời tâm sự , peace! ...Xem thêm