-
1.0Quán nên né ạThái độ nhân viên vô cùng tệ Đặt đơn now 2 phần mỳ đặt 30p đói cm thì shipper vẫn đang ở trạng thái đang lấy hàng và gọi lại hỏi bảo “xin lỗi em, anh có việc gd...” sau đó mới tự cancel đơn cho NOW tìm tài xế khác Tìm gần 10p vẫn không có tài xế khác đói gục ngã mới HUỶ ĐƠN Với tâm trạng suy nghĩ cho quán sợ đơn khách đã soạn sẵn đợi tài xế ghé lấy tội thôi đặt lại đơn đặt cũ bằng đơn mới để tìm tài xế nhanh hơn. Không ngờ quán bắt tài xế gọi cho mình hỏi “nảy chị có huỷ một đơn giờ chị có muốn huỷ nữa không” , nhân viên nói chuyện nghe “cưng” cực ạ. Ý nhân viên quán là mình rãnh quá mình đặt rồi huỷ hả? Hên là nói chuyện qua điện thoại chứ nói trước mặt thì bị dã vào mặt rồi đó. Nhân viên đi làm thì lắp não vào và lắp con mắt vào để vừa biết suy nghĩ vừa dùng mắt đọc được chữ. Cái này không hỏi ngô nghê mà hỏi khinh bỉ )) và xin lỗi giờ mình khinh bỉ lại cái quán này luôn vì chủ quán đuôi mù mới có nhân viên kiểu đó. Chính xác thì quán sasin này không có độc quyền mỳ cay nên thái độ này là đáng bị tẩy chay. Chủ quán nên kiếm gì đó bán “độc quyền” đi rồi thái độ leo đầu khách dòm xuống cho nó tiện và hợp lí nhé ! Nhân viên nói chuyện hay chủ quán nói chuyện thì chưa biết nhưng có khả năng chủ quán chính là nhân viên luôn theo motip nhiều quán sasin đã từng gặp !!! Vừa xàm vừa nghĩ mình thông minh nữa ạ ...Xem thêm