-
1.0Bán hàng vô trách nhiệmNửa đêm đói bụng mà lướt cả buổi trên app Grab đặt đồ ăn cũng không tìm được chỗ nào ưng ý vì các quán đều nghỉ hết rồi, hết cách nên đành đặt đồ ăn ở cửa hàng tiện lợi. Đặt 3 món ăn + 1 nước thì cửa hàng hết cả 3 món ăn, chỉ còn nước thôi. Ok mình cũng chấp nhận nhờ nhân viên đổi qua món nào giá tiền tương đương cũng được. Bạn nhân viên có nói chuyện điện thoại với mình mà không hỏi khách được 1 câu có cần hâm nóng đồ ăn không (mua tại cửa hàng lúc nào cũng được nhân viên hỏi điều này), kết quả là nhận hộp cơm lạnh ngắt như cơm cúng trong nghĩa địa. Đây cũng là thiếu sót của mình do quên chủ động dặn nhân viên hâm nóng, vì mình đâu nghĩ tới việc cửa hàng có thể bán cho khách một phần đồ ăn không ăn được như vậy. Tự nhủ thôi lần sau có mua thì nhớ dặn người ta, giờ đói quá ăn đại đồ lạnh cho xong, thì lại phát hiện không hề có đũa muỗng kèm theo. Rồi mình không hiểu làm sao để ăn hộp cơm này luôn. Chắc cửa hàng chỉ cần bán sản phẩm, còn khách ăn được hay không mặc kệ khách? Các bạn trẻ có đi làm thêm, dù là làm tạm thời đi nữa thì làm ơn xác định mình đủ năng lực, đủ trách nhiệm với công việc thì hãy làm, cảm thấy không đủ thì làm ơn nghỉ gấp, nghỉ thật gấp, đừng làm việc tạm bợ như vậy rồi gây phiền phức cho người khác. ))))) Đúng là tiền nào của nấy, đặt đồ ăn trong cửa hàng tiện lợi thì chỉ nhận được dịch vụ vô trách nhiệm như này thôi. Chúc cửa hàng không có khách. ))) ...Xem thêm