-
2.4Tệ hại toàn tậpBản gốc Alfresco của tôi đâu rồi? Đây có phải là Alfresco mà tôi đã ăn suốt từ những năm đại học không??? Sau covid, ai cũng lỗ lãi, để tiếp tục tồn tại các bạn có quyền nâng giá, giảm chất lượng. Tôi rất đồng ý với hướng giải quyết như vậy nhưng không có nghĩa là các bạn sẽ giảm chất lượng một cách tồi tệ như vậy, từ dịch vụ cho đến đồ ăn. Bữa ăn vào ngày hôm qua cho tôi thấy một Alfresco cực kì xa lạ, không còn niềm nở, không còn quan tâm đến đánh giá và cảm nhận của khách hàng, không còn bóng dáng của đầu bếp xịn xò, mà chỉ là hình ảnh của một nhà hàng với chất lượng làng nhàng. Bạn không còn vẻ kiêu kì, lịch lãm như cái cách bạn đã tạo dựng. Tôi đã tin tưởng thương hiệu cả 10 năm. Thật đáng tiếc rằng hôm qua gần như sẽ là lần cuối cùng tôi quay lại nhà hàng. Có thể vài năm nữa tôi sẽ quay lại vì luyến tiếc bạn, nhưng tương lai gần chắc chắn là không. Tôi đã gọi 1 combo và 1 phần Lasagna, lúc đầu gọi như vậy thì bạn quản lý có lưu ý là tôi sẽ không ăn hết vì nhóm tôi chỉ có 2 người, tôi thì cười khẩy vì tôi đã ăn ở đây rất nhiều lần. Nhưng đến phút cuối, tôi nghĩ lại, quả thật không ăn hết thật > Bởi vì nó quá tệ so với phiên bản đời đầu của nó, nó đạt được 50% không nhỉ??? • Món thứ 1: Mì Ý sốt bò bằm > Món này rất truyền thống và rất đơn giản, hầu như ăn tại đây tôi chưa bao giờ thất vọng > Nhưng không, sợi mì không đủ chín, cứng, một lỗi sơ đẳng cho một nhà hàng như Alfresco, vị không có gì đặc sắc, chất lượng thịt bò giảm > Thất vọng tập 1 • Món thứ 2: Bánh mì bơ tỏi > tôi ăn chỉ thấy vị giòn của bánh mì, còn vị bơ tỏi thì cứ trôi tuột ở tận đâu ấy, không còn vị béo bùi ngày xưa nữa > Thất vọng tập 2 • Món thứ 3: Lasagna > cực kì tệ hại, tôi không biết bạn đã thay đổi loại phô mai hạ cấp nào cho món này nữa, tôi không biết mình đang ăn cái hỗn hợp gì luôn, nguyên khối rời rạc, không có sự kết dính của phô mai, không có mùi thơm của sữa tươi, thịt bò thì loại mấy không rõ > Thất vọng tập 3 • Món thứ 4: Xúc xích Đức nướng > Ái chà, còn thua xúc xích Đức linh tinh trong siêu thị nữa đó quý vị, rất rất tệ, không hiểu đội ngũ nguyên liệu của họ đã tìm đâu ra nguồn thực phẩm “đỉnh đỉnh” như vậy, không tìm được đường nào để khen luôn. Xúc xích chất lượng đã vậy còn gặp đầu bếp làm không tới nữa chứ. Không thể thấy điểm giống nhau gì của món xúc xích ngày xưa luôn đó quý vị, nó như nữ hoàng với thường dân đó quý vị > Thất vọng cực kì cho tập 4. • Món thứ 5, 6: Pizza và cánh gà chiên > Tui chán quá đem về cho ai ăn thì ăn Sau ăn uống là đến dịch vụ, đây là điểm mà tôi cực kì thích ở Alfresco, vì có điểm này mà tôi luôn cảm thấy vui khi giới thiệu nhà hàng cho một ai khác. • Điểm 1: Tôi bước vô hỏi bàn của mình ở đâu, vì bạn tôi đã gọi điện đặt trước rồi, nhưng phục vụ rất lóng ngóng, xem lại bảng đặt bàn cũng không biết luôn rồi hỏi quản lý, quản lý chỉ đại bàn nào đó • Điểm 2: Phục vụ không có kĩ năng trong việc xếp đồ ăn cũng như thu dọn đĩa dơ, khi quản lý lấy đồ và làm rơi nĩa của KH xuống mặt bàn nhưng không có động thái xin lỗi gì cả > Thông thường theo phong cách của Alfresco lúc trước chắc chắn bạn đó sẽ xin lỗi KH. • Điểm 3: Trong suốt bữa ăn phục vụ, quản lý không một lần nào quan tâm đến chất lượng bữa ăn của KH > Ai ăn ở đây từ lâu cũng sẽ biết phong cách phục vụ của Alfresco lúc nào cũng niềm nở, hỏi han đồ ăn có vừa ý không, ….nhưng hôm qua không hề xuất hiện động thái nào như vậy và phiếu khảo sát sau bữa ăn cũng biến mất. • Điểm 4:***không sạch Tóm lại là các bạn đã “LỘT XÁC” thành công > từ tuyệt vời về mọi mặt đã biến thành tệ hại của mọi sự tệ hại. Đây là đánh giá của tôi dựa trên phương diện là người đã từng rất trung thành với Alfresco. ...Xem thêm