-
1.0THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN CỰC TỆ1. Thái độ coi thường khách Order mì nhờ bóc dùm vỏ tôm trước khi nấu thì càu nhàu khách. 2. Không vệ sinh Bê món ra mà cầm tay, không hề để lên khay. 3. Không quan tâm đến lời khách nói Khách xin 1 chén, mà phải nhắc nhở mấy lần mới có cái chén. 4. LỪA KHÁCH ĐỂ LẤY CHÊNH LỆCH? Order mì cay 32k thì bảo hết mì 32K, kêu khách order sang mì sợi to hàn quốc 47k. Nhưng bê ra là mì sợi nhỏ 32k. 5. XEM KHÁCH HÀNG NHƯ ĐI XIN Báo nhân viên về việc mang mì khác so với order thì nhân viên bê 1 tô mì sợi to không (không rau, không tôm, không mực) và bảo là cho khách luôn 2 tô. -> THÁI ĐÔ QUÁ TỆ!!! TÔI ĐI MUA CHỨ KHÔNG ĐI XIN ĐỂ ĐƯỢC ĂN 2 TÔ NHÉ!!! ...Xem thêm