-
1.0Đồ ăn TẠM nhưng PHỤC VỤ QUÁ TỆThứ 3 18:00 mình có đặt bàn dùng bữa cho 20ng ở***phía nhà hàng có thể check thông tin xem có đúng không nhé. Về đồ ăn mình xin phép không bàn đến. Còn vấn đề phục vụ mới là điều làm mình thấy bữa ăn TỆ đi luôn. 1. Mình hỏi về vé ăn bào ngư với phục vụ thì thay vì giải thích vui vẻ mà đổi lại bộ mặt nhăn nhó, quạo khi giải thích cho mình. Nói cho có cho xong thôi. 2. Gọi đồ ăn mình kg hiểu nổi mở hàng hàng Buffet làm gì mà khách gọi món kg đem ra? Mình gọi món lúc 8:30 lần 1 7 món thì 30p dài cổ đến khi mình hỏi mới được đem ra 3 món? Lần 2 mình gọi 9 món cũng kg đem ra mà đem ra 2 món sau khi bắt đợi 20p nữa? Mình hỏi món thì khó chịu? Trong khi lúc đó nhà hàng đông dữ lắm còn có bàn mình với 1 bàn còn lại hết? Nếu nói nhà hàng last order vậy cho mình hỏi last order là mấy giờ? Trong khi mở đến 22:00 8:30 -9:00 kg gọi món được hả? Ghi món làm gì mà kg đem ra? Và cũng kg hề có ai báo last order với mình luôn? Hỏi bao nhiêu đó dịch vụ nghiệp vụ kiểu gì vậy? 3. Khi nhà mình kêu món bò nhưng lại đem ra mấy loại viên thả lẩu? Là sao? Vậy lấy order rồi bấm order kiểu gì? Mình ăn trả tiền đầy đủ chứ kg có ĐI XIN nha. Nhắc rất nhiều lần về việc lên món chưa kịp nói xong nhân viên nhảy vô họng CHỊ ĐỢI XÍU, ĐỢI XÍU? 1 xíu là 30p? Làm dịch vụ mà kg có 1 câu Xin Lỗi mà thái độ? Trong khi mình cũng rất biết điều đã nhắn cho FB của nhà hàng để được nói chuyện nhưng rồi sao 2 ngày trời lấy thông tin làm gì rồi IM vậy? Quản lý nhà hàng cũng run rẩy, kg hề có nghiệp vụ luôn, bảng tên cũng kg có? Ngồi ở quầy làm gì trong khi khách hỏi món 3-4 lần kg hề có động thái ra hỏi ntn luôn? TỆ cũng vừa thôi. Hay nhà hàng kg muốn nhận group khách? Nhận lẻ cho đỡ phục vụ dọn dẹp? MONG CÔNG TY thấy được complain này TRANNING VÀ CẢI THIỆN NHÂN VIÊN TỐT HƠN. Quản Lý cũng TỆ thì chắc không nói nhân viên được đâu. MÌNH KHÔNG CHỤP HÌNH MUỐN XÁC THỰC CỨ KIỂM TRA THÔNG TIN ĐẶT BÀN HA. Tại có vui vẻ gì đâu mà chụp ...Xem thêm