-
1010 điểm cho việc xử lý khiếu nại của khách hàngMở đầu câu chuyện thì mình ăn ở đây khá nhiều lần (tại quán và đặt app), lần nào quán cũng làm theo đúng yêu cầu (này nói thiệt không nửa lời gian dối :))))) Và nhân dịp 2 cô em thèm ăn, mình đặt 4 cuốn lụi heo qua app Gojek với giá khuyến mãi khá hời, có note thêm với quán như hình dưới. Nhưng khi nhận món lại không như mong đợi là 4 cuốn đều có rau và kết quả các em mình không ăn được. Mình khá bực mình và liên hệ nhờ app xử lý nhưng app lặng thinh :))) Mình liên hệ thẳng số điện thoại của quán trên túi luôn và nhận được sự hỗ trợ siêu yêu siêu nhiệt tình từ quán. Có thể giá trị 4 cuốn không nhiều, vấn đề cũng nhỏ nhưng chính thái độ của các bạn làm khách hàng sẵn sàng quay lại những lần tiếp theo. Ai phàn nàn thì phàn nàn, mình vẫn sẽ là fan trung thành. Xin hết ạ 🤪 ...Xem thêm