-
1.4Thái độ của chủ quán lẫn nhân viênChủ quán nên xem lại thái độ của mình. Chủ quán thái độ lồi lõm, khinh thường khách thì sao mà quản lí nhân viên? Thành ra thái độ của nhân viên cũng siêu siêu siêu tệ. Mình đến mua ổ bánh mì thịt 25k mà cả chủ quán lẫn nhân viên đều thờ ơ và ngó lơ, thái độ khinh thường khách nữa cơ ))). Khách đến trước để khách đợi, khách đến sau quán bán trước. Chủ quán nói hâm nóng bánh mì cho mì nhưng đến lúc mình nhận đc ổ bánh mì nguội, cứng kèm cái độ khinh thường??? Chủ quán nên tự chỉnh sửa lại thái độ và tác phong của mình lẫn nhân viên với tập trung bổ sung thêm kiến thức hâm nóng bánh mì lẫn cách buôn bán đi ạ, chứ toàn là feedback chê mà thái độ lại trên trời ))). ...Xem thêm