Quán phục vụ khách quá tệ
Khuyến mãi mua trên 80k tặng 2 hộp nestcafe,mà phải đợi khách bỏ vào giỏ hàng mới tặng. Khách quên bỏ rồi muốn hủy đặt lại đơn khác không cho, khách nhờ tặng thêm vì đang lo nhập sai mã otp nên quên thêm vào giỏ hàng cũng không được. Vậy khuyến mãi làm gì? Làm ngành dịch vụ khuyến mãi canh sơ hở của khách để ăn bớt có gần 30k thì không nên kinh doanh làm gì nhé, giữ 2 hộp đó mà uống đi có những lúc khách hàng quên mới biết quán giải quyết vấn đề tốt thế nào để mà khẳng định dịch vụ nhưng các bạn đã từ chối làm hài lòng khách. Đừng nên tặng bất cứ thứ gì nữa đó chỉ là lừa đảo.Xem thêm
- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -