-
3.4Cách phục vụ đơn hàng online thiếu trách nhiệm của quánMình có đặt một phần chân gà qua app gojke đã liên kết vs quán . Vì mình là khách hàng mới sử dụng gojek nên được tặng mã giảm 50k, nhưng vấn đề lại nằm ở quán khi mình áp mã giảm 50k thì đơn hàng của mình liên tục bị quán hủy đơn mìn ko nói quá nhưng có thể số lần hủy có thể lên đến 10 lần )) bất lực là thế. Nhưng khi app mã giảm kịch sàn chỉ có 20k thì đơn mình lại đc nhận ngay lập tức. Nếu từ đầu quán cảm thấy lỗ ngiều như vậy thì đừng liên kết vs app làm gì để rồi app tặng mã mà quán không cho dùng nếu ko có khả năng thì vui lòng gọi lên báo vs gojek là ko app mã nàu cho quán mà. Làm ăn thì ai chả thích lời nhưng lời kiểu thiếu tôn trọng đó với khách hàng lần đầu đặt thì xin lỗi sẽ không có lần sau. Vấn đề này mình đã liên hệ với gojek để đc giải quyết rồi nên mình ko muốn nói nữa. Nhưng vẫn sẽ để bình luận lại cho người đến sau họ biết mà lần. ...Xem thêm