-
2.2KHÔNG BAO GIỜ ĐẾN BEVERLY SAIGON COFFEE NỮATôi là khách hàng đã uống nước tại Beverly ngày 26/8 vừa qua. Thật đáng tiếc phải nói với các bạn là tôi sẽ không bao giờ đến quán lần nữa vì những lý do sau: 1. Tôi bỏ quên cục sạc laptop lenovo ở quán. Hôm 27/8 đến nhận lại thì bạn phục vụ nói là hôm qua quên tính tiền phụ thu của tôi vì nguyên tắc ở đây là ngồi trên 2 tiếng thì phụ thu. Và thu của tôi 40.000 VNĐ, sau đó thì tôi mới nhận lại cục sạc của mình. 2. Tôi không hề được nhân viên thông báo hay thấy bất cứ thông tin nào về việc phụ thu khi ngồi tại quán quá 2 tiếng khi tôi đến quán ngày 26/8. Lẽ ra các bạn phải thông báo cụ thể cho khách hàng, hoặc chí ít là ghi thông tin vào những nơi dễ thấy để khách biết và tự lưu ý. 3. Lẽ ra nếu đã lỡ quên tính thì theo tôi cũng nên bỏ qua, xem như sơ suất của các bạn. Đằng này khách tới nhận đồ để quên thì lại còn nhắc đến lỗi sơ suất của các bạn hôm qua và phụ thu thêm của tôi với một thái độ không hả hê hết mức. 4. Và sau cùng, tôi đã dẫn một người bạn đến quán với lời ca tụng hết mực về quán và tính sử dụng dịch vụ quán ngày 27/8 nữa. Nhưng chính thái độ này của quán ngay lập tức đã buộc tôi phải kéo bạn tôi ra về và tự hứa không bao giờ trở lại quán nữa. ------------- Tôi không chắc là sau này khi có ai hỏi về quán thì tôi sẽ "PR" cho các bạn như thế nào. Tôi có thể lờ mờ đoán ra lý do vì sao các bạn vắng khách, dù quán khá tươm tất. Hãy coi trọng việc chăm sóc khách hàng và làm tốt hơn khâu dịch vụ của các bạn để không nhận thêm bất cứ phàn nàn nào nữa, cũng như có thể phát triển việc kinh doanh tốt hơn. Suy cho cùng trong thời đại này, "thương hiệu" được xây dựng từ khách hàng chứ không phải một chiều từ phía doanh nghiệp nữa. Tôi cũng tính nói việc này ngay lúc đó với các bạn và sẽ xử lý riêng, nhưng tôi nghĩ tôi có đủ quyền của một khách hàng để nói những việc này ra ngoài với mọi người. PS: Toàn bộ lời lẽ trên là đánh giá chủ quan của tôi trong trường hợp của tôi. Bạn hoàn toàn có thể tự trải nghiệm và có đánh giá riêng của mình nhé. ...Xem thêm