-
3.2Thất vọng BHD nhờ vào thái độ nhân viên.Sáng Chủ nhật 28/4/2019 mình đi đến mua 2 vé cho thứ 3 tiếp theo xem. Mình đã nói rõ là "sáng thứ 3" nhân viên nghe thành "rạp số 3" rồi lấy vé cho mình rạp 3, trùng hợp rạp 3 chiếu đúng phim mình tính mua vé nên mình ko để ý. Mua xong check lại nhầm ngày mình hỏi lại nhân viên chỉ lặp lại mỗi câu "Dạ tại anh nói rạp số 3" để chối bỏ trách nhiệm. Do có dấu đóng "No refund" nên mình vốn chẳng có ý định đòi lại tiền, chỉ muốn hỏi lý do mà sự vô trách nhiệm của bạn bán vé làm mình thực sự khó chịu. Làm dịch vụ tiền kiếm được là từ khách ra chứ ko phải từ việc bạn đúng hay sai nên làm ơn đừng đổ thừa cho khách nữa. ...Xem thêm