-
1.0KHÔNG ĐỀ XUẤT VÀO QUÁN NÀYVào tối ngày 06/01/2021 tầm gần 20h mình có ghé vào quán ở Lê Văn Thọ - Gò Vấp và gọi combo phòng giường. Mình ngồi vào giường số 02 và lúc đó có bạn nữ đi vào đưa nước cho mình. Quan trọng là lúc đó đổ 2 ly nước trà và một ly trà sữa, hậu quả là người mình bị ướt và máy tính mình bị dô nước. Ok không sao cả mình đổi phòng khác. Nhưng tầm 8g30 macbook của mình nó đã phản ứng vì có lượng chất lỏng dính vào máy. Mình đã xuống nói chuyện với nhân viên và yêu cầu được check cam để xem lúc đó là ly trà sữa do bạn nhân viên hay do mình (Vì bạn nhân viên nói bạn chỉ làm đổ hai li nước thôi 😃 Mà bạn đem nước lên, cái khay bạn để cũng không ngay ngắn nữa.) Xong mình vẫn không được xem cam các bạn ơi. Bạn nhân viên nam mới đưa điện thoại cho mình nói chuyện với chủ vì điện thoại xưng với mình như thế. Nói là đang bận không check cam được và hẹn hôm sau sẽ gọi lại cho mình, thế nhưng hôm nay là ngày 07/01/2021 rồi mình vẫn không nhận được một cuộc điện thoại nào. Mình đem máy đi kiểm tra ở Thuận Mỹ, bên đó đã gọi báo mình là bàn phím máy đã dính lượng chất lỏng rất nhiều và hỏi mình có muốn thay không và giá thay là 8tr9. Mình đã không thay mà chỉ muốn bên đó vệ sinh cho mình, chấp nhận bàn phím độ nảy không cao giá 1tr kèm theo đó là 300k để gửi máy kiểm tra. Mình thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây và quá xui cho con máy của mình! Mình đã nhận được điện thoại từ chủ quán NGAY KHI mình vừa đăng bài lên. Lúc đó, anh chủ quán Blue Lagoon nói với mình là bận việc gia đình nên anh quên việc mình 🙂 Xong nói cho anh một chút thời gian để anh xử lí. Ok mình cho anh thời gian vì đợi cũng 2 ngày rồi đợi thêm 1 miếng nữa cũng không sao. Sau đó anh gọi lại, hỏi phònh mấy, mình viết ở phòng 02 rồi nhưng mình vẫn nói lại cho anh để anh check. Kết quả cam không coi được vì lí do lỗi kĩ thuật, không biết sao đó nhưng mình không quan tâm. Cái mình quan tâm là kết quả xử lý của quán về việc này! Anh mới nói để nói chuyện với nhân viên, mình cho anh thời gian nói. Và tầm gần 14g hôm nay anh đã gọi cho mình để kết thúc cái việc này. Vẫn là câu xin lỗi từ quán và mong mình thông cảm cho nhân viên lẫn quán, xong ai thông cảm cho em đây hả anh? Khi bình thường máy em không bị sao cả, xài rất ok cho khi đến quán mình. Nhân viên quán anh là sinh viên nên sẽ khó khăn, vậy em là sinh viên thì em sẽ sao đây? Anh lúc đầu đòi giải quyết mỗi bên 50%, mình không chịu. Nên đã chốt lại quán giải quyết 1tr và 300k đó mình tự trả. Mình cũng vừa nhận được tiền rồi nên sự việc sẽ khép lại ở đây. Mong quán sẽ train lại nhân viên một cách tốt hơn vì khi mình đọc đánh giá thì cũng không có đánh giá nào khen nhân viên đâu 🙂 Và mình cũng sẽ không bao giờ ghé lại quán. Cảm ơn anh chủ vì đã giải quyết chuyện này cho em dù hơi chậm trễ. ...Xem thêm