-
1.0Sẽ ko order lần 2Mình đặt món trên foody 2 món, 1 lẩu đuôi bò, 1 lòng đen luộc. Giá niêm yết trên foody vẫn có sẵn, mình chỉ đặt, trả tiền qua thẻ. Nhưng khi grab nhận hàng thì nói giá của quán đã lên. Nên giờ bên nhà hàng ko chịu về phần lỗi đó mà đổ lỗi qua bên foody này. Trên app giá khác ngoài quán giá đã lên. Thái độ của nhân viên gọi điện thoại nói chuyện với khách như đấu tay đôi, giống như khách sai chứ ko phải do lỗi bên quán sai. Rồi giờ hoàn tiền lại thì bên foody chỉ nói từ 7 cho đến 45 ngày xử lý việc này. Quá chán về cách phục vụ của foody. 2 bên ko đồng thuận về bảng giá mà 1 bên giá cũ ko cập nhật, 1 bên thì lên giá cũng ko báo lại cho foody. Cho 1 sao ...Xem thêm