-
2.4Thái độ nhân viên tệ chưa từng thấy trong đờiNhân viên tệ, đồ ăn dở tệ, nói chung là trải nghiêm kinh hoàng, đi tong một buổi sáng đẹp trời. ...Xem thêm
-
2.8Thái độ phục vụ tồi tệNhân viên mặt nặng mày nhẹ với khách, đi đến quán ăn trả tiền mà tưởng đâu đi ăn xin nhà nó ko bằng. ...Xem thêm
-
1.0--- Phục vụ quán tệ ---Những comment tốt đẹp về địa điểm này đều có điểm chung là họ đi một mình hoặc đi cũng một nhóm nhỏ. Nhưng nếu bạn đến đây với một số lượng người đông hơn một chút, nhiều khi bạn sẽ gặp vấn đề giống mình. Hy vọng mọi người cân nhắc kỹ trước khi chọn nơi này cho công ty/nhóm bạn đông người... Câu chuyện là: Hôm qua mình và công ty đến đây ăn sáng sau buổi chạy bộ Marathon. Trước đó, Mình có liên hệ đặt chỗ với một người tên Thuỷ, trong email mình có nêu rất rõ số người đến sẽ là + - 20 người. Nghĩa là có thể nhiều hơn một chút hoặc ít hơn một chút so với 20 người. Vì tại thời điểm đặt chỗ, một số thành viên trong công ty mình chưa chốt lịch. Kết quả là bên mình đến hơn 20 người. Với tình hình như vậy, Mình có nhờ nhân viên kê thêm bàn hoặc kê thêm ghế. Một nhân viên nam mặc áo đen có cổ áo màu vàng (chắc cũng là quản lý) nạt nộ: ai bảo đặt 20 chỗ, ráng chịu đi! Sau này mình được biết anh ta tên là Phạm Thanh Lam. Vâng, để tiếp thêm dầu vào lửa, đến lúc gọi món, chàng nhân viên ấy còn bảo lại với các nhân viên anh ta (ngay trước mặt mình): đồ ăn đợi 30-40 phút đi, nhiều chuyện quá! ... và còn một số chuyện mà chàng ta cùng đồng bọn có “thái độ lồi lõm” khác. Mình lập tức đứng dậy bước vào bên trong tìm quản lý trình bày lại câu chuyện. Hắn ta lập tức xông đến bảo: anh thề đi! Tôi không nói chuyện với anh. Tôi nói với bạn tôi. Ồ... Giữa quán xá mà anh bạn này vẫn cãi tay đôi với khách hàng với giọng điệu hách dịch như vậy. Hy vọng quản lý đủ thông minh để hiểu được con người anh ta là thế nào. Sau khi mình đề nghị không cho anh chàng này tiếp xúc với bàn mình nữa và mình đi ra ngoài, hắn ta liên tục lườm liếc mình, rồi lẩm bẩm chửi rủa. Không thể tin được là thời buổi văn mình và ở chốn sang trọng vậy lại có một con người như thế ạ. Mình chắc chắn mình không rảnh để đi bịa chuyện và cũng không mất đạo đức đến mức đi làm ảnh hưởng đến chén cơm của người khác. Nhưng vì mình quá bức xúc với phục vụ ở đây nên phải lên đây cảnh báo mọi người. Nhà hàng này nằm bên hồ Bán Nguyệt, tính tiền giá trên trời chứ có phải quán cóc ven đường, tính tiền giá bình dân đâu mà sao lại có thể dung dưỡng cho những thành phần như vậy làm phục vụ khách hàng? Điều đáng nói là sau khi mình liên hệ và gửi nhận xét fanpage của nhà hàng, anh Lam nói trên và các nhân viên của nhà hàng lập tức tạo ra các nhận xét ảo để đẩy nhận xét của mình xuống. Mọi người xem hình chụp mình đính kèm sẽ rõ. ...Xem thêm
-
2.6Boomerang Bistro SaigonQuán phục vụ quá tệ Nhân viên thái độ lồi lõm Quản lý thiếu trình độ, xử lý không chuyên nghiệp Trước khi xin lỗi, trước khi đưa ra lý do " quán quá đông phục vụ không chu đáo " với khách hàng. Hãy suy nghĩ vì sao có dịch vụ đặt bàn trước? Vì sao nhà hàng cần khách đặt trước và vì sao khách cần đặt trước? Không có lần thứ hai. ...Xem thêm
-
10Boomerang Bistro SaigonMón ăn ở đây thật tuyệt Hôm bữa, mình liên hoan cùng công ty tại nhà hàng và mình thấy thức ăn ở đây rất ngon. Đặc biệt, pizza trà xanh đế bánh dày và rất nhiều nhân. Nhân viên thân thiện, và cũng hay hỏi mình là món ăn có vừa miệng không. Không gian đẹp, nội thất bằng gỗ nhìn khá Tây. Chắc chắn sẽ quay lại ...Xem thêm
-
10Món ăn ngonMón ăn ngon, đa dạng, có cả món Âu, Á và Việt nữa. Gia đình mình đã có một bữa sáng cuối tuần thật vui vẻ và hài lòng với dịch vụ ở nhà hàng, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, cảnh hồ bán nguyệt và cầu ánh sao rất đẹp, ngồi ở nhà hàng có thể tận hưởng và thư giãn được với không khí trong lành. ...Xem thêm
-
9.0Boomerang Bistro SaigonMình đã ăn món spaghetti đen ở nhà hàng, vị rất ngon mình rất thích vì có rất nhiều tôm thịt cua cá và nghêu. Không gian nhà hàng thoáng mát, view đẹp để checkin. Nhân viên rất thân thiện và phục vụ tốt. ...Xem thêm