-
1.0Chất lượng ngày càng đi xuốngMình là fan của bornga. Chồng mình người Hàn Quốc nên thích đồ ăn ở đây vì rất hợp khẩu vị. Mình đặt mang đi tính ra cũng đã 20 lần. Hôm nay, mình có đặt 3 phần như mọi khi, gồm có canh sườn bò, canh đỗ tương lên men và mì lạnh để ăn trưa. Và mình thật sự sốc vì chất lượng ở đây. Canh đỗ tương, sườn bò thì mặn chát, mì lạnh thì cay kinh khủng ( chồng mình người Hàn còn ăn không nổi). Rồi bao bì cũng rất kém chất lượng. Mình gọi hotline phàn nàn về chất lượng với cô quản lý người Hàn. Và rồi cô ấy bảo sẽ đền bù lại phần khác cho mình. Mình chờ 2 tiếng đồng hồ vì cô ấy bảo đầu bếp đã nghỉ trưa, hiện giờ không có. Vậy là mình chờ. 2 tiếng sau thì mình có nhận thì canh đỗ tương vẫn mặn như vậy, màu sắc thì cũng khác hẳn trước đây, không còn là màu vàng nhạt của đỗ tương lên men mà thay vào đó là màu vàng đậm của tương ớt; canh thịt bò sau khi mình phàn nàn thì họ bỏ ít muối lại, nhưng mình chả ăn được vì vị nhạt nhẽo, không có vị thịt bò. Rồi còn phần ăn kèm thì thôi khỏi nói: trứng bị đen chính giữa giống như bị ôi thiu, không có mùi trứng, rất là tệ. Rồi mình hỏi là bên cửa hàng nấu hồi sáng sẵn rồi chiều lấy ra giao cho khách phải không? Vì mình thấy chất lượng cũng như vậy. Thì cô quản lý khăn khăn chối với mình là nhận đặt hàng rồi mới nấu giao cho khách. Nói dối khách hàng quá. Sau đó, mình rất phẫn nộ. Mình đã đặt thêm chi nhánh Landmark để so sánh là có phải vì dịch nên họ thay đổi khẩu vị sang***để sinh tồn hay là không? Mình cũng gọi món y vậy. So sánh 2 phần thì chênh lệch 1 trời 1 vực: canh đỗ tương, canh sườn bò và cả bao bì. Sườn bò nên Landmark thì to, chắc thịt. Còn bên***thì sườn bị rã, toàn là xương, giống như bán cho thú cưng vậy đó, không phải cho khách hàng. Bên***trước khi giao cũng chả gọi mình báo 1 tiếng. Trước đó họ còn bảo là mình phải giao lại phần mình đã đặt trước đó để họ kiểm tra. Mình OK rồi gói gém lại cẩn thận cho họ. Và rồi, người giao hàng tới, mình nghĩ chắc là nhân viên của họ nên mình đã mang lỉnh kỉnh 2 bịch to đùng xuống để đưa cho họ. Thì hoá ra là Grab chứ không phải nhân viên nào cả. Thế là mình phải xách lên, nặng muốn chết. Gọi hỏi cô ấy bảo bận ra ngoài nên không biết. Lại viện cớ. Từ nay chắc phải tạm biệt chi nhánh*** Sẽ không bao giờ đặt thêm món nào ở đây nữa. Cái mình buồn là họ không thừa nhận là đã thay đổi khẩu vị***thì mình có thể chấp nhận được vì đa phần người Hàn đã về nước vì do dịch bệnh. Giờ mới thấm câu: không có gì là mãi mãi. ...Xem thêm