-
3.6Xem thường khách hàngSự việc xảy ra lâu rồi,nhưng giờ mới tham gia foody nên mới viết, và đến nay mình vẫn chưa nhận được một email nào từ dream game. Từ nhân viên đến quản lý, rất xem thường khách hàng, thiếu tôn trọng, lưu manh, làm ăn lề mề, thiếu chuyên nghiệp, là những cụm từ tôi chỉ có thể nói. Hôm ấy, tôi cùng gia đình đi chơi thì bị kẹt thẻ, gọi hoài gọi mãi chả thấy kĩ thuật viên lại khắc phục, lâu ơi là lâu mới có. Khi mình tỏ ra không hài lòng với cách phục vụ thì một anh bảo vệ lao tới, đứng sát vào như kiểu thách đánh nhau ấy. Nhân viên xung quanh bâu lại gây áp lực, đòi gặp quản lí thì không cho. Đứng to tiếng lâu sau nữa quản lý mới tiếp, tiếp 1 lúc lâu rồi xin lỗi rồi thôi, mà cách tiếp khách như công an lấy lời khai phạm nhân ấy, mình tỏ ra không đồng tình thì bảo xuống trình bày với AEON đi. Viết biên bản làm việc không rõ ràng, mình yêu cầu ghi rõ sự việc thì tránh né. Bảo rằng sẽ gửi một email giải quyết cho mình nhưng 4-5 tháng rồi chả thấy đâu. Mọi người cần cân nhắc khi đến đây. Mình thì cạch luôn rồi. ...Xem thêm