-
1.4NHÂN VIÊN PHỤC VỤ MẤT DẬY - MÓN BÚN NÁTNHÂN VIÊN PHỤC VỤ MẤT DẬY Bún thì mang bún thừa, bún cũ, bún nát đem lên cho khách. Nguyên 2 tô bún không có 1 cọng bún nào đàng quàng. Đang có chiến dịch cắt bún nát cho khách hàng ăn à. ????? Nhân viên thì hết sức mất dậy. Oder món thì không thèm hỏi không thèm nói đưa cái menu cũng không nói 1 lời giật cái menu lại cũng không nói 1 lời. Tính tiền thì cũng không hỏi chủ ngữ vị ngữ!!!! Chắc nhân viên này không học hết cấp 1 nên không biết cách xưng hô. “Dùng khăn không” hỏi ai không biết. Nhân sự nên tuyển lại nhân viên với yếu tố biết cách xưng hô. Biết đâu là khách đâu là bạn. TỆ NÊN DẸP TIỆM SỚM ...Xem thêm