-
1.0Góp ý chân tình: Xin đừng rủa khách hàng của bạn!Tôi rất bất ngờ vì thái độ của nhân viên tên Phúc ở nhà hàng Chang - chi nhánh Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận nên email này rất mong Quý công ty góp ý với nhân viên về việc giao tiếp với khách hàng vì tôi luôn quan niệm Khách hàng là trọng tâm. Tôi gọi điện thoại đặt chỗ 12h ngày 1/2/2023 có mong muốn sử dụng phòng riêng tiếp đối tác, đồng ý thanh toán phí nếu có, sau khi thuyết phục bạn nhân viên không thành công tôi đành đồng ý sử dụng bàn ở tầng trệt. Thế nhưng tôi chưa kịp cúp máy thì đầu dây bên kia các bạn nhân viên của Quý công ty chửi tôi thậm tệ: “ Mấy con yêu tinh này là vậy đó, muốn ăn thì nói mẹ đi, dài dòng, nói nhiều quá trời……Trời ơi là trời!!!!. Tôi giận run người không lẻ đến nhà hàng tìm các bạn hỏi cho ra lẻ tôi đã làm gì***ý các bạn vậy??? Tôi xin phép không đến nhà hàng, các bạn ăn giúp các món ăn tôi đã đặt. ...Xem thêm