-
2.6Chủ quán không có tâm, dịch vụ tệ dù giá caoNgày 17/06 mình có đến mua 1 phần cơm chay mang về và 1 lốc sữa ó.c ch.ó (gồm 3 hộp). Lúc đó là một cô nhân viên mới tính tiền cho mình. Khi scan ra giá là 79k, cô đã x3 vì cô nghĩ rằng đơn giá 1 hộp sữa là 79k. Thành ra số tiền mình phải thanh toán cho hoá đơn đó lên tới 330k cho 1 phần ăn và 1 lốc sữa gồm 3 hộp. Vì mình không đủ tiền mặt nên đã xin phép thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Ngày 24/06 mình quay lại ăn trưa như thói quen. Vì lốc sữa lần trước uống khá ngon, mình nghĩ tiền nào của nấy, nên quyết định lấy thêm 1 lốc nữa. Lần này anh thu ngân tính tiền 1 phần cơm + 1 lốc sữa cho mình chỉ có 150k. Mình bất ngờ hỏi lại thì ảnh bảo 1 lốc giá chỉ có 79k thui, tức là 1 hộp sữa chưa tới 30k. Mình liền trình bày câu chuyện trước đó của mình. May thay vì lần trước mình thanh toán bằng tài khoản nên vẫn còn lưu mã hoá đơn và có thể tra cứu lại. Anh thu ngân đã liên lạc với chị chủ tên là Ngọc Anh. Không biết 2 người đã nói chuyện gì nhưng bắt mình ngồi đó đợi hơn 30 phút, sau đó thì quay ra nói “bữa sau chị nhớ kiểm tra kĩ hoá đơn, chứ bên em không giải quyết”. Không một lời xin lỗi, mà còn đổ lỗi do khách hàng không cẩn thận. Làm sao bản thân mình biết giá 1 lốc (gồm 3 hộp) là 79k hay giá 1 hộp là 79k để kiểm tra??!!! Anh thu ngân thấy mình bỏ về bực bội cũng giả vờ hỏi ghi lại sđt của mình để gọi điện giải quyết nhưng đến nay vẫn chưa có liên lạc gì. Thôi thì tiền mất kiếm lại được (xót xa 158k hic) nhưng tình mất thì không. Tạm biệt chị chủ quán làm việc không có tâm và thiếu trách nhiệm. Chúc chị kinh doanh “thành đạt” với thái độ coi thường khách và không giữ lời hứa như vậy nhé! ...Xem thêm