-
3.2THÁI ĐỘ QUYẾT ĐỊNH SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNHBài post này cơ bản là chỉ sẽ nêu quan điểm. Số là hôm nay dạo quanh khu Lê Văn Sỹ, tạt vào hẻm 284 thì bắt được quầy chè nhỏ xinh. Tâm trạng hồ hởi, mê mẩn những nồi chè hạt đủ sắc màu. Vừa mới giơ điện thoại lên chụp thì cô bán chè lập tức brief content trong cay cú: "chụp sao chụp, đăng sao đăng, làm sao cho đông khách như bên kia (tức là gánh tàu hủ đối diện), ngày 1000 khách thì đăng, chứ thấy mấy đứa kia chụp rồi đăng có thấy ai tới đâu" Thiệt lúc đó em nóng máu chỉ muốn trả tiền chè rồi bỏ chè để qua hàng tàu hủ đối diện ngồi m.ẹ nó luôn nhưng mà em thấy bà bán chè đang cầm con dao to nên em suy nghĩ lại. Em cũng đến là cạn lời, mới suy nghĩ tội cho những bạn đăng dùm bã trước đó, đã làm phước rồi còn bị rầy. Không thay đổi là không bao giờ khá hơn được, hoặc là khá hơn nhưng cuộc sống đầy tinh thần mưu mô tính toán. Dân tình review là mở cánh cửa thôi, chất lượng là một phần của thẩm định nhưng thái độ người bán mới quyết định lượng khách trung thành. Còn cái ngữ khó ưa ghen ăn tức ở quá thì 99% là bị tẩy chay, 1% còn lại nó không ăn chèeeeeee Em xin vài dòng review chè: chè trôi nước cứng và lạnh ngắc, kiểu bỏ tủ lạnh xong lấy ra hâm lại mà nửa cục chưa nóng tới, vỏ cứng sượng chán không thể tả từ món ăn tới dịch vụ. ...Xem thêm