-
1.0Cách làm việc của nhân viên quá tệMình và bạn mình có đặt 2 vé xem The Incredibles 2 - PHỤ ĐỀ vào ngày Thứ 6 15/06/2018, ưu điểm của rạp là ở ngay trong trung tâm thành phố gần chỗ bọn mình làm. Nhưng vấn đề ở đây là hệ thống làm việc mập mờ, tự động đổi suất PHỤ ĐỀ thành LỒNG TIẾNG mà không hề báo trước cho khách. Khi bọn mình hỏi thì còn hỏi ngược lại mình là "Ủa em tưởng hệ thống đã gọi báo cho anh chị biết rồi, anh chị biết thì mới đến nhận vé xem chứ?". Rồi sau đó thì hỏi "Anh chị xem đỡ Lồng Tiếng được không?". Và cuối cùng xử lý bằng cách hoàn tiền lại cho bọn mình qua thẻ vì bọn mình mua Online. Vấn đề thứ 2 là khi mua Combo bắp nước, mình không biết cách mấy bạn training nhân viên như thế nào đặc biệt là các bạn Leader. Khi mua combo thì đồng ý nhân viên sẽ hỏi là có muốn nâng lên nước lớn hay không, việc đó rất bình thường nhưng trong lúc khách còn đang lưỡng lự thì bạn Leader đã tự động lấy ly lớn & fill nước trong khi hóa đơn còn chưa đc in ra. Sau đó mình quyết định là không nâng lên ly lớn vì quá nhiều thì lại nói "Anh chị dùng đỡ được không vì em lỡ làm rồi". Như vậy là đặt khách vào tình huống đã rồi. Tóm lại là mình không muốn được hưởng một cái dịch vụ mà lúc nào cũng "dùng đỡ, xài đỡ, xem đỡ, v.v... đỡ" này được. Mình chắc chắn sẽ không bao giờ muốn quay lại hệ thống rạp này nữa. ...Xem thêm