-
1.0Nhân viên bơ khách hàngKhoảng tầm 8h45 tối ngày 10/3, mình có tới để thanh toán hoá đơn tiền nước. Lúc đó có 2 bạn nhân viên, 1 bạn nam và 1 bạn nữ. Mình tới quầy thì bạn nhân viên nữ tiếp, mình hỏi ở đây có đóng tiền nước không thì bạn nữ đó không trả lời. Khi đó có bạn khác tới thanh toán chai nước lạnh. Bạn nhân viên nữ không trả lời mình mà quay sang thanh toán chai nước cho bạn kia. Mình nghĩ vì chỉ có 1 chai, mà chai đang lạnh nữa, trong khi thời gian đóng tiền hơi lâu nên để bạn nhân viên nữ thanh toán chai nước đó trước. Cứ nghĩ thanh toán xong mình đóng tiền nước cho mình, nhưng không, bạn nữ ấy thanh toán tiếp cho bạn tiếp theo. Mình như bị bơ luôn sau 2 lần. Lúc đó mình khó chịu trong người rồi, nhưng mình không muốn gây ồn ào nên lẳng lặng ra về. Sau đó mình chạy lên CircleK ở trên đường Phổ Quang, mới vô có nhiều người xếp hàng, các bạn nhân viên ở Phổ Quang làm liên tục nhưng đến lượt mình vẫn thanh toán tiền nước cho mình bình thường. Sau sự việc này, mình kính mong CircleK xem lại cách ứng xử của nhân viên chút. Mình không trách dịch vụ của CircleK tệ, vì nếu tệ thì mình đã qua cửa hàng khác, chứ không phải là một chi nhánh khác của CircleK. Hi vọng là không có trải nghiệm dịch vụ tồi tệ khi ghé lại CircleK - 376 Lê Văn Sỹ nữa. ...Xem thêm