-
3.0Thu ngân không hiểu về chính sách công ty, cãi với khách.Đợt Circle K khuyến mãi 2 lon tăng lực Monster nhưng ghi giá làm mình có hiểu lầm đôi chút. Nghĩa là 1 lon 49k, mua lon thứ hai giá 10k. Mình cứ tưởng 2 lon/20k nên có hỏi lại thì một bạn nam nhân viên gần đấy giải thích kiểu trổng không, không chủ ngữ vị ngữ. Còn bạn thu ngân nói là cũng không rành về chiện này. Pó tay :)) Mình hỏi là nếu nhân viên Circle K không rành, không hiểu thì làm sao khách hiểu được!!?? Bạn thu ngân trả lời (cũng kiểu trổng không) ngọn lơ: "Nhân viên cũng như khách hàng à!!??" :)) Hẳn là chắc Circle K xem nhân viên là khách hàng nên nhân viên chả cần biết khách hàng là cái qq gì hết )) ...Xem thêm