-
5.6Circle K - Lâm Văn BềnXin chào, đây là lần đầu tiên mình đánh giá trên foody, nhưng thật buồn khi ko phải là lời khen mà là một sự chia sẻ đầy bực bội ko chịu nổi. Nếu quản lí cửa hàng có đọc được thì phiền bạn nhắc nhở nhân viên mình nhé. - Nãy mình vào hỏi bạn thu ngân là còn trà sữa ko, bạn lúc đầu nói hết sau lại nói lại còn trà sữa Thái đỏ. Mình mua và nói mình chờ xếp hàng, mình vui vẻ ra sau ngay nhưng khi vừa tới lượt mình, có 1 anh kia cầm ly mì đưa chen ngang vào, bạn liền lấy tính tiền dù mình đến trước, bất ngờ quá, nhưng thôi ko sao. Rồi mình đưa tờ 500k và nói mình ko có tiền chẵn rồi cười, bạn cầm lấy nói quán hiện ko còn tiền thối, nói: " Chị ơi đi đổi đi ", mình cầm tờ tiền rồi quay đi đổi, nhờ có bạn ở trong nói là có tiền thối rồi nên mới đưa mình, sau lại còn nói móc là quay đi lạnh lùng thế. - Trời ơi nhất là bạn nữ pha trà cho mình đó nha, phá xong nện cái ly xuống quầy rồi miệng nói hết cả hết cả định chạy về nhà, mình nói cho mình xin cái nắp với bao ni lông đem về, bạn quay lại cầm cái túi với nắp ly nện cái đùng trc mặt mình, ờ nếu quán ko cấm chắc bạn nện vào mặt mình luôn rồi hả. Còn nói: " Chị ơi làm ơn lần sau làm ơn nói nhanh giùm nha ". Xin lỗi bạn chứ mình còn đang choáng váng với cách bạn thể hiện với khách hàng đây. Nè em gì đó ơi, khách ko lên tiếng hay trả lời thì ko có nghĩa là muốn nói gì thì nói nhé, lại còn tỏ thái độ nữa, em đi làm chị biết em mệt nhưng như vậy là vô lễ đấy em gái à. Gặp chị chị ko nói lại vì chị nghĩ chuyện ko đáng phải đôi co như vậy, chứ như người khác là ko có chuyện im lặng đâu em gái. Lần sau rút kinh nghiệm nhé. Một ngày tưởng sẽ vui. Vẫn chưa hết bực bội. ...Xem thêm
![](/__get/trace/RestaurantViewer.gif?id=1401740)