-
1.8Không hài lòng! Dù là khách ruột, nhà cách 10m. Thề không bao giờ quay lại!Chào cô Hiền. Cô đọc được bình luận này cô nhớ tới cháu khách ruột gần nhà mua của cô mỗi tuần nhé. Cháu đi bộ qua nhà cô, gọi gà tần ngải cứu, GÀ TẦN NGẢI CỨU. 1. Giá GRAB khuyến mãi, 50%, chỉ còn 50k, nhưng cô bảo thôi trả cô 70k cũng được, không cần đặt qua Grab, cô tắt hệ thống rồi. Cháu ok. 70k. 2. Cô bảo 10p xong, 6h59p cháu đi qua, 7h33p mới có. Cô bảo cứ để bát ở đây, xong cô gọi qua. Mà 10p của cô lâu quá, cháu đành tự qua. 3. Lúc qua lấy bát, cô đưa bát ra và nói: Chỉ còn gà ác thuốc bắc, cô cho nhiều ngải cứu nè, cháu ăn tạm. Rồi đưa bát. GÀ ÁC giá khác GIÀ TẦN mà cô. Cháu mua của cô không dưới 10 lần, mỗi tuần ít nhất 2 lần, là khách ruột ruột từ lúc cô mở hàng. Thôi thì gần nhà, hàng xóm, nên cháu cũng vâng chấp nhận. 4. Nhưng không thể chấp nhận khi con gà ác chỉ được 1 xíu, rất ít so với bình thường, cô cho nhiều thật nhiều ngải cứu cho nó nhiều nhưng vì ngải cứu không được hầm kĩ, mới cho vào, nên không ngọt, hơi đắng và cứng. Cháu là người bắc, cũng dễ tính với quán, cũng rất vui vì có quán đúng vị người bắc của mình, nên cật lực ủng hộ. Nhưng bán hàng phải có tâm cô ạ, đừng vì vài đồng bạc và khách hàng dễ tính mà sao cũng được ạ. Cháu xin phép xin lỗi nếu giọng điệu làm cô buồn ạ. Nhưng cháu là người mua hàng, cháu có quyền review thực tế. Nếu có sai, cô phản hồi lại cháu xem có đúng không nha cô. Cô có sđt cháu rồi ấy ạ. Cháu hứa không bao giờ mua của cô nữa ạ. ...Xem thêm