-
1.0Thái độ bất cần với kháchVô mua 4 phần đem về 2 sườn 2 sườn chả, gặp bác gửi xe vui vẻ đón tiếp nhưng lại thu tiền trước thay vì nhận cơm mới thu tiền, sau đó là gặp những thứ sau: - Đứng đợi 4 phần của người khác trước mặt dù mình tới trước, trong quán cũng không đông - Nhân viên grab hay baemin gì đó tới sau nhưng đứng trước nhân viên làm món (đóng gói) thì được làm trước mình đứng đợi thì bị bơ - Thái độ nhân viên đứng cười nói với nhau trong khi khách đang đợi (nhận được feedback của các bác shipper thì tất cả chi nhánh đều thế này, bye luôn từ đây) - Khi mình ý kiến thì mới lục đục chạy đi làm, chắc chắn là xót bill của mình, nhưng các nhân viên cứ vô tư nói chuyện ko thèm nhìn thấy có người đang đợi, mình đứng kế bên người đóng gói các phần giao đi ko lẽ người đó ko biết đang làm cho ai? - Khi xót bill rồi mới chạy đi làm cho mình, còn thiếu món chạy ra hỏi mình hết món này rồi, mình lập tức kêu trả tiền thì chỉ quay mặt vô lấy tiền rồi ra trả, ko 1 lời xin lỗi Kết luận: bán hàng với thái độ bất cần khách, chỉ thương bác giữ xe đón tiếp niềm nở còn đám nhân viên thì bỏ đi. ...Xem thêm