-
3.4Complain chất lượng và thái độ nhân viênMình tới chi nhánh tô hiến thành để ăn kem bơ, lần đầu tiên mình tới đây và cũng là lần cuối cùng. - Ly trà đá của quán quá dơ, chỉ được rửa bằng cách mình chừn kiến đó là nhân viên quán mang ly khách cũ vừa uống xong cho vào 1 thùng nước rồi vớt lên lại mang cho khách mới uống. - Ly dơ đến nổi mình thử lấy tay quẹt thì chất dơ dính hết lên tay, mình đã lấy giấy lau miệng lau quẹt 1 lần nữa thì chất dơ thể hiện hơn trên giấy màu trắng. - Khi mình kêu nhân viên đến để complain thì a ta bỏ đi và lơ bàn của mình, mình gọi đến lần nữa thì sau đây là cuộc đối thoại của mình và a nhân viên kia . Mình : tại sao complain xong thì e bỏ đi? . NV : e đi tính tiền .Mình : a để ý e tính tiền xong rồi đứng chơi ở quầy mà không tới xử lý cho a? .NV : vậy giờ a muốn gì? . Mình : e hỏi vậy là sao? E xử lý cho a ntn về cái ly dơ như vậy, mà tận 3 cái dơ chứ k phải 1 cái . NV : bên e sai thì bên e chịu . Mình : vậy e chịu cái gì? . NV : thì a có bị gì bên e mới chịu - Sau khi nghe như vậy thì mình k cần nói thêm nữa, chính xác là bạn nv tóc vàng và có hình xăm ở ngực. Vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu? Thái độ bán hàng ở đâu? Và đó là cách mà nv ở đât giải quyết vấn đề cho khách, mình cần 1 lời xin lỗi nhưng không hề có mà ở đây đợi khách có chuyện gì mới giải quyết. Quá thất vọng! ...Xem thêm