-
2.2Dịch vụ khách hàng quá tệ, cả nhân viên lẫn quản lý không coi khách ra gì1.Chả hiểu sao quán bé như lỗ mũi mà bắt tầng 1 phải full chỗ (ko dư 1 chỗ trống nào) mới cho mở tầng 2. Mình ngồi tầng 1 chỗ bé tí mà 2 người, xong rồi có khách khác vào thì lúc đó full tầng 1 nên mới mở tầng 2 nên mình mang đồ lên tầng 2 thì bị nhân viên chặn không cho lên và bắt ngồi lại chỗ cũ? Hỏi thì bạn kêu quản lý bàn chuyện nội bộ không cho lên? Ủa mở quán cafe thì khách quan trọng hơn hay quản lí quan trọng hơn mà phải dành nguyên tầng cho quản lí? 2. Wifi quán quá tệ, không vào đc. Trước đây mình cũng gặp trường hợp này vài lần ở các quán khác và có nhờ nhân viên check lại hoặc tắt bật lại wifi thì các bạn ấy đều vui vẻ làm cho mình. NHƯNG MÀ ở quán này, mình nhờ bạn nhân viên thì bạn đó xuống nói với quản lí, không biết VÔ TÌNH hay CỐ Ý mà bạn quản lí nói to “Em nói khách tự giải quyết đi chứ bên mình nói nhà mạng r mà vẫn v” ??? Thà là không giải quyết đc thì lên nói thẳng với mình một tiếng, tự giải quyết là giải quyết sao, là mình xuống sửa giùm cục wifi cho quán hả? Hay là mình tự đăng kí 4G, nhưng mà wifi là cái cơ bản của hầu hết mấy quán cafe, mà mình vào mình đăng kí 4G thì thôi mình ở nhà cho r. Mình tức quá nên đã chuyển sang quán The Coffee House gần đó và từ bảo vệ các bạn nhân viên đều rất nice. Mong ĐEN ĐÁ có thể xem lại cách training nhân viên và cả quản lí. Bán hàng mà như muốn đuổi khách v thì đừng mong bán được cho ai! ...Xem thêm