-
6.6Cần xem lại cách làm việcHnay lại đặt qua website và thanh toán qua zalopay. Mình k có đc 1 cuộc đth xác nhận hay mail thông báo về đơn hàng. Chỉ có thể vào ktra tình hình đơn hàng trên web thông qua số đth nhưng k thể bấm chi tiết vào bill. Đến khi giao thì hộp bánh cũng k đề tên loại bánh mình đặt, k hoá đơn kèm theo. Mình đặt Ocean nhưng cuối cùng gia bánh Xúc xích cho mình (smiley) Gọi đth cho nhân viên bảo chắc chắn mình đặt Xúc xích, bánh Ocean và Xúc xích ở cạnh nhau nên tỉ lệ chọn bánh sai của mình là rất cao. Nói qua nói lại cũng k giải quyết cho mình. Những các bạn biết đó. 2 bánh đó trên menu cách xa ngàn dặm, mình còn dùng Ipad 10inch để đặt hàng nên k thể nào mình chọn sai đc. Lúc đặt mình cũng ktra đơn kĩ càng Rất buồn vì cách làm việc và phản hồi khách hàng như v của domino ...Xem thêm