-
3.4THÁI ĐỘ PHỤC VỤ Ở CN***CỰC KÌ TỆ!Hôm qua 2 vợ chồng mình đến chi nhánh này ăn trong khung giờ 19h-20h , vì đi 2ng nên bạn nhân viên nữ có chỉ chỗ ngồi cạnh 1 nhóm khách tầm 10 đang nc khá ồn, nên mình có hỏi bạn nv nếu trên lầu còn chỗ thì mình lên đó ngồi nhé. Mình đc bạn chỉ lên lầu và ngồi ở vi trí nhìn ra ngoài của sổ, trong khi bàn trống còn khá nhiều. Đồng ý là các bàn trống là bàn 4, nhưng còn trống và chưa có ai đặt bàn nên mình nghĩ mình có thể ngồi ở vị trí mình muốn để dùng bữa chứ ko phải 2 ghế ngồi sát nhau nhìn ra cửa sổ để ăn như thế . Nhưng bạn nhân viên nữ tỏ thái độ ko vui, mình hỏi nếu mình muốn ăn lẩu thì ngồi ở đó làm sao có bếp để ăn thì bạn đồng ý cho vợ chồng mình ngồi bàn 4 ( nói rõ là đi ăn mà như xin xỏ chỗ ngồi luôn). Gọi món xong xuôi thì nhìn ra thấy vẻ mặt bạn đó đứng ngoài cứ cau mày khó chịu, 10p sau bạn vô nói rằng e thấy trong phần order ko có lẩu, yêu cầu mình ra chỗ 2 ng ngồi, OMG. Trong khi mình gọi tới 3,4 món , doanh thu cao hơn 1 món lẩu nếu biết nghĩ cho lợi nhuận doanh nghiệp. Bạn hỏi lại 1 câu : Anh chị có chắc xíu nữa mình gọi lẩu ko ạ? Chồng mình hỏi lại : "ý e là ko ăn lẩu là a/c ko có quyền ngồi đây à?". Bạn liền bắt bẻ: " nãy a/c nói là có gọi lẩu nên e mới cho ngồi đây, chứ bàn này có khách đặt rồi" , ủa là sao đưa ra lí do kì cục vậy được.Đặt rồi mà vẫn đồng ý cho v/c mình ngồi à. Lúc này mình ko chấp nhận đc thái độ như vậy nữa. Liền nói anh chị ko dùng bữa ở đây nữa, phục vụ ko thể nc với khách như vậy đc. Bạn vừa nghe dứt câu ko thèm nói 1 tiếng nào chạy ngay xuống bếp nói bếp ngưng làm món của vợ chồng mình order, bỏ mặc hai vợ chồng ngỡ ngàng đi về ko hề có 1 ai đứng ra nc tiếp hay xin lỗi tụi mình luôn. Mình đã ăn ở đây và dẫn bạn qa đây ăn bên chi nhánh này nhiều lần, nhưng thực sự bất ngờ trước thái độ thiếu chuyên nghiệp, ko đc trainnign kĩ càng của bạn nhân viên nữ đó. Quản lí của cửa hàng xem lại cách bạn ấy phục vụ nhé, nếu lúc đó bạn ấy chỉ cần nói " anh chị ơi , khách bên em đến nhưng ko có chỗ ngồi, hay mình ngồi bên kia giúp e được ko ạ ? " Qan trọng là thái độ và cách nói làm cho khách họ hài lòng thì họ sẽ thông cảm thôi. Từ ban đầu thái độ đã ko tốt rồi. Ngay sau đó Qua chi nhánh*** tụi mình vẫn đc ngồi bàn 4 để nc đối diện nhau, cách phục vụ khác hẳn. 10đ cho bên chi nhánh LĐH nhé. ...Xem thêm