-
3.4Hành xửNhân viên tự lên khoe về công ty mình sao. Mèo khen mèo dài đuôi. Bánh không ngon không xốp theo bánh lan để tủ lạnh thì ngày mai khô ăn muốn nghẹn họng. Tư vấn viên thì nói chuyện ngọt lắm nhưng khi giao bánh sai ngày không một cuốc gọi xin lỗi. Khách gọi hỏi thì dạ dạ và chắc bạn đó không để ý là cuộc gọi còn chạy nên mình vô tình nghe được những câu không hay. Kiểu bà già này giao trước 1 ngày cũng gọi điện có bánh sớm thì ăn sớm không thích hay sao mà gọi gọi suốt ngày. Tiền bỏ ra mua chứ không xin nên đừng dùng kiểu cách nói chuyện như vậy với người đã ủng hộ mình. Nhân viên 2 mặt như vậy chỉ tội cho chủ không biết vì sao khách hàng bỏ đi. ...Xem thêm