-
3.8Quán hãy đối xử tốt với shiperQuán khách đông là do có dịch vụ giao hàng. Không có giao hàng thì chắc đã bán được mấy ly. Nhân viên hay chủ quán thấy ai cũng nạt nộ shiper. Cái hẻm đó ai biết mà ghé nếu không làm ăn qua app mà thái độ. Đã vậy còn muốn huỷ đơn là huỷ. Đông quá không cần khách, thái độ rất vô văn hoá. Tui là khách, nhưng thấy cách nói chuyện của quán đối với mấy anh giao hàng đúng không chấp nhận được. Thay gì thái độ thì nên lịch sự hơn với shiper vì họ là người đại diện khách hàng và cũng là khách hàng. Chứng kiến cách quán đối với mấy anh giao hàng mà ngứa mắt. ...Xem thêm