-
2.4Quá thất vọng về thái độMình ghé vào familymart Huỳnh Văn Bánh để dùng tạm bữa trưa bằng lẩu ly. Lúc mình order 4 loại topping + bún. Bạn nhân viên làm xong tính tiền rồi bỏ ly quăng đũa trên bàn chứ k hề đưa tận tay hay cảm ơn khách hàng 1 tiếng. Nước lẩu hình như FM tiết kiệm lắm nhỉ. Cho mình đc 1 tí xíu bừa đủ ướt bún luôn. Mình hỏi sao ít nước lẩu vậy bạn. Bạn nhân viên trả lời với khách vậy nè " bún có tí xíu ở dưới đáy thôi". Ok fine chứng tỏ bạn bán bún cho khách nhiều quá ha. Được hẳn 1 tí dưới đáy. Sau đó mình có hỏi xin muỗng. Mình k biết quy định các bạn k cho KH muỗng hay sao. Nhưng mình ăn ở Lê Văn Sỹ bao giờ xin cũng cho. Nếu bạn k cho vui lòng nói nhẹ nhàng lịch sự. Đằng này bạn nói trống k " k có". Tiếp đến là bảo vệ. Mình k biết phải bảo vệ của FM hay của hàng xóm (kế nên chỉ có 1 xe nước và 1 shop đóng cửa). Chị bảo vệ ngồi ở xe nước,lau bàn lau ấm nước. Mình ra nói chị ơi dắt dùm e cái xe( xe mình nặng,kẹp giữa 2 xe tay ga nặng hơn). Chị quay lại nhìn mình rồi tiếp tục lau. Mình k thể tự dắt nên tiếp tục đợi chị. Sau khi lau xong chị lại kéo chiếc xe ngoài cùng về phía chị rồi nói mình dắt ra lẹ đi. Công nhận từ phục vụ tới nhân viên k khác gì mẹ thiên hạ. Mình bỏ tiền đi ăn mà như đi xin vậy. Nếu k phải bảo vệ của FM vui lòng có bảo vệ coi xe cho khách dùm. Còn nếu phải thì làm ơn training lại. Chứ mặt tiền của FM mà vậy là thua rồi. Bảo vệ nhà hàng mình khách ra k kịp dắt xe là thấy ngại với khách rồi đó. Biết FM là vửa hàng tiện lợi,lượng khách qua lại nhìu chắc cũng k cần khách quen. Nhưng các bạn cũng làm trong ngành dịch vụ. Vui lòng tôn trọng khách hàng. ...Xem thêm