-
6.4Thái độ nhân viên quá tệLần cuối cùng mình vào chi nhánh FamilyMart này là 1 lần có ấn tượng cực kì xấu. Hôm đó mình mua 1 gói mì gấu đỏ, mình đem lại bạn tính tiền nhờ làm lẩu mì giùm mình thì bạn đó bảo phải lấy mì ly mới làm được. Mình mới lấy làm lạ, bởi vì trước giờ mình đi FamilyMart nhiều rồi mặc dù chỉ vài chi nhánh, tuy nhiên mình vẫn được làm lẩu mì như vậy, nên hôm nay mình rất thắc mắc. Sau đó mình mới hỏi bạn ấy là sao lại vậy? Bởi vì mình mua ở những chi nhánh kia như vậy được mà, mình thề là mình hỏi rất là lịch sự, chưa bao giờ mình nói chuyện với người ngoài, kể cả những người cung cấp dịch vụ cho mình mà mình không tôn trọng họ cả. Thì bổng 1 bạn nhân viên nữ khác đứng gần đó mới hỏi mình là “bạn có biết là mỗi chi nhánh là khác nhau hay không?” nhưng thái độ bạn ấy rất khó chịu, với lại cùng là FamilyMart mà mỗi chi nhánh lại có cách bán hàng khác nhau thì thật sự mình không hề nghĩ tới. Lúc này mình đã thấy thái độ của bạn ấy không tốt rồi nhưng mình vẫn trả lời “à vậy à mình không biết”, sau đó mình quay đi định lấy ly mì thì bạn ấy nói với theo “lần sau ai nói gì thì nghe đi, bạn đừng có làm khó bạn đấy (ý nói bạn nhân viên kia)”. Mình mới quay lại mình nói “bạn có vẻ hơi khó chịu với khách hàng nhỉ” thì bạn ấy lại bảo là thái độ của mình làm bạn ấy khó chịu??? Mình đã làm gì? Mình tự tin là chưa bao giờ mình lên mặt hay coi những người cung cấp dịch vụ cho mình là phải phục vụ mình cả, mình lúc nào cũng cười nói khi mua hàng, cảm ơn khi người đó bán cho mình,... Vậy thái độ của mình là như thế nào? Mình sẽ không bao giờ quay lại chi nhánh đó nữa, mình không kêu gọi mọi người tẩy chay nhưng mình chỉ muốn quản lý của FamilyMart chi nhánh đó xem lại nhân viên của mình, gắn thêm micro vào máy quay để nhân viên suy nghĩ kĩ càng hơn khi phát ngôn. Mình công nhận đây là trường hợp hiếm và lần đầu tiên mình gặp phải, tuy nhiên mình vẫn thích dịch vụ của FamilyMart ...Xem thêm