-
3.4NẾU TÔI CÓ VÕ TÔI SẼ ĐẬP THẰNG BẢO VỆ NƠI NÀY!Mình không nghĩ đây là chuỗi cửa của Nhật. Tối nay đi làm ra có việc nên ghé Family Mart, địa chỉ sổ 213 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM và sẽ không ghé lại đây lần thứ 2, còn các chuỗi khác của Family Mart thì sẽ suy nghĩ xem có nên ghé không dù trước giờ vẫn ghé Family mua rất nhiều đồ. Mình và cô bạn vừa bước ra, bảo vệ dắt xe ra xong, tụi mình chưa kịp đụng tay vô xe nói gì đến ngồi lên xe. Bảo vệ đã nói "lẹ lẹ đi, dắt xe đi lẹ lẹ đi". Mình mới nói lại "anh phải từ từ cho người ta lấy xe chứ", bảo vệ vẫn nói "lẹ lẹ đi, nó vô nó phạt anh chứ đâu có phạt em"mình nói "phải chi tụi em đã dừng ở đây 5,10p hay gì thì anh cũng có cớ đế nói, tụi em còn chưa kịp đụng tay vô xe, mọi thứ chưa xảy ra tới 1p". Bảo vệ hùng hổ lớn tiếng "lẹ lẹ dùm đi, công an nó đến nó phạt là phạt anh, bữa bị phạt 2,5 triệu rồi". Con bạn mình tức quá nói "để hôm sau em vô em hỏi quản lý bên anh xem khách hàng phải để xe đâu và thái độ nhân viên vậy có được không nha?". Bảo vệ vẫn tiếp tục lớn tiếng "Ừ hỏi đi". Xong, mình vừa lấy xe chạy ra, bảo vệ hùng hổ xông ra "mày đứng lại vô hỏi quản lý đi nè mậy, đứng lại đây cho tao" mình không nói gì, bảo vệ tiếp "con đĩ chó, có ngon vô hỏi đi mày". Ôi trời, ức không chịu nổi. Bảo vệ hay giang hồ chợ búa vậy, giỏi ức hiếp mấy đứa con gái, gặp mấy thằng con trai thử xem dám không, thằng nào có võ nó đập cho biết mặt. Family nên xem lại nhân viên của mình. Cho dù bộ phận quản lý có cực khổ suy nghĩ ra cách để kinh doanh cho tốt, sản phẩm tốt nhưng nhân viên trực tiếp với khách hàng là bộ phận rất quan trọng, là bộ mặt, đại diện cho cả Công ty. Tình trạng này kéo dài Family trước sau cũng sẽ giảm doanh số và bị khách hàng tẩy chay. Mình tức quá không chịu được đã gọi đến số điện thoại được đăng trên đây nhưng không ai bắt máy, nhất định thứ 2 mình sẽ gọi lại phản ánh. Cho dù những người quản lý Family có giải quyết hay làm như không nghe thấy thì mình vẫn phản ánh. Bởi tối nay mình rất tức. Thời sinh viên mình từng đi làm thêm nên mình cũng hiểu được sự cực khổ của các bạn sinh viên, thế nhưng thái độ của "anh" (xin lỗi, không đáng để gọi tiếng anh) bảo vệ này là không thể chấp nhận được. Người Nhật họ rất lịch sự, cách làm việc rất tốt, mình có các bạn người Nhật họ rất ok, đó đã là văn hóa của Nhật. Vậy tại sao lại tuyển vô những nhân viên không có phẩm chất (không phải là kém nữa) thế này hả các ông lớn? ...Xem thêm