-
2.2Nhân viên phục vụ coi thường kháchMT Lee Mình là người đi chung buổi hôm đó đây. Thật sự mình chưa bao giờ đi pub/ bar mà gặp phải 1 dịch vụ thiếu sự tôn trọng khách hàng và bát nháo hỗn tạp như vậy. Nhân viên book bàn đưa thông tin thiếu là đã không chuyên nghiệp rồi, thay vì xoa dịu khách hàng thì nhân viên gọi là đại diện- bộ mặt của Fang là Ms. Nguyên trả treo từng câu từng chữ nhưng nội dung vẫn là không giải quyết dc gì ngoài say sorry. Khi nhóm mình đòi gặp quản lý thì bạn Nguyên đấy kêu tự đi tìm. Văn hoá Fang là "phang" vào mặt khách hàng như vậy hả ta??? Có thể các bạn phục vụ trẻ, tgian đi làm chưa nhiều nên vốn kinh nghiệm giải quyết sự việc chưa có, bọn mình thông cảm. Tuy nhiên thái độ bất cần khách, ép khách, chỉ biết charge tiền khách, thách thức khách là không thể chấp nhận được. Chưa kể trước khi ra về tụi mình còn được bạn (nam) thu ngân táp vào mặt: "em không nói chuyện với chị". Văn hoá này là văn hoá chợ búa, văn hoá thiếu sự lịch thiệp của người được đi học và người đi làm đó em. Em trai thu ngân đọc được feedback của tụi chị hay quản lý FANG đọc được thì nên có sự chỉnh đốn lại còn không dịch bệnh Covid tầm này và thái độ phục vụ kiểu "nâng niu" khách hàng như bên các bạn thì mình make sure 1 ngày k xa, k xa lắm đâu các bạn sẽ thay bản Fang pub bằng bảng Close pub đó. Gì chứ, bọn mình lần đầu đến và cũng lần cuối cùng. Sợ nhắm dòy😂 ...Xem thêm