-
1.0Em xin lỗi và không ai biếtĐặt hàng qua now lúc 11g, thấy now hiện nhận đơn rồi 11g30, 1 nhân viên nam gọi tới giọng cục xúc kêu 12g05 mới giao tới, 12g15 chính thức nhận được hàng. Nhân viên Now: xin lỗi chị này do jolibee giao -> đổ cho jolibee. Nhân viên tổng đài nam ban đầu giọng cục xúc: em không biết do Now gửi đơn cho em, em mới nhận được à -> đổ cho now. Nhân viên giao hàng hỏi sao giao trễ: em không biết do now đưa đơn trễ -> đổ tiếp cho Now. Nhân viên cửa hàng Jolibee gọi: em không biết do tổng đài và do khách trước. Nhân viên tổng đài tiếp đến gọi và lần này xác nhận luôn là nhận đơn từ now lúc 11g14, hỏi sao tới 12g15 mới nhận được hàng thì lại em xin lỗi,... Đến lúc này cảm thấy nghe xin lỗi no rồi nên thôi bảo em chị nghe đủ rồi. Cứ xin lỗi r đổ cho người khác. Các bạn đâu có lỗi đâu vậy tại sao phải xin lỗi??? Chưa kể đến nhìn 2 miếng gà ko xương nguội ngắt mà chán. Lần thứ 2 thất vọng về jolibee sau lần 1 tại cộng hòa ăn tại quán nhận được khoai màu mém tí nữa đen và nguội ngắt. Kêu bạn ấy đổi cho mình. Bạn ấy mang khoai mà mình trả lại bỏ tiếp vào nồi chảo dầu đen ấy rồi mang ra cho mình ??? ...Xem thêm